Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Ryan Giggs khẳng định những vấn đề tại Arsenal sẽ không khiến Ramsey bị xao nhãng

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Xứ Wales đã có bình luận về những vấn đề của cậu học trò cưng Ramsey tại Arsenal trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu gặp Tây Ban Nha.

Xem thêm:

Thông tin về việc Arsenal và Aaron Ramsey không thể đi đến tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng đang là đề tài khiến báo chí Anh xôn xao những ngày qua. Hợp đồng của Ramsey với Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa và nếu mọi chuyện không có diễn biến tích cực hơn thì tuyển thủ Xứ Wales sẽ sớm rời đội chủ sân Emirates trong thời gian tới.

Hiện tại, một loạt đội bóng lớn đang xếp hàng để tranh giành chữ ký của anh như , , , hay mới đây nhất là . Việc cầu thủ này phân tâm trước những sự lựa chọn của tương lai sẽ là vấn đề không nhỏ đối với ĐT Xứ Wales.

Câu chuyện giữa Arsenal và Ramsey đang gây bão dư luận Anh

Mặc dù vậy, HLV Ryan Giggs vừa khẳng định rằng Ramsey sẽ không bị xao nhãng bởi những vấn đề ngoài lề của mình. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Tây Ban Nha, cựu danh thủ Man United cho biết:

“Tôi không có bình luận gì về vấn đề này. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung để làm nghĩa vụ cho Đội tuyển Quốc gia, do đó, tôi không muốn trả lời những câu hỏi mang tính chất bên lề. Ramsey hiện đang phục vụ cho Đội tuyển Xứ Wales, cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc và sẵn sàng cống hiến hết mình cho tập thể. Do đó, tôi nhận thấy Ramsey không chịu ảnh hưởng gì từ các vấn đề ở câu lạc bộ cả”.

“Khi anh ấy ở đây, anh ấy là cầu thủ của tôi và anh ấy luôn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình xứ Wales. Anh ấy không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn là một cầu thủ dễ mến nơi phòng thay đồ”. HLV Giggs kết thúc bài phỏng vấn.

HLV Giggs tự tin Ramsey sẽ không bị xao lãng

ĐT Xứ Wales sẽ có trận giao hữu trước Tây Ban Nha vào đêm mai trước khi có trận quyết chiến với CH Ireland tại vào rạng sáng ngày 17/10 (theo giờ Việt Nam)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?