Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Anh, TBN sẽ có sự thay đổi về đội hình

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 07:49
5/5 của 1 đánh giá

Đó là xác nhận của HLV trưởng Luis Enrique trong buổi họp báo sau chiến thắng đậm 4-1 mà TBN giành được trước xứ Wales ở trận giao hữu vào rạng sáng nay.

>> Tham khảo thêm:

La Roja đã có màn trình diễn thuyết phục trước xứ Wales và có được thắng lợi đậm đà. Trước mắt họ là cuộc chạm trán với ĐT Anh trong khuô khổ UEFA . Mặc dù toàn đội đang thi đấu vô cùng trơn tru song HLV Enrique vẫn khẳng định sẽ có những sự thay đổi ở màn đối đầu sắp tới.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu với xứ Wales, cựu chiến lược gia của Barcelona cho biết: “Tôi sẽ tạo ra những sự thay đổi ở cuộc chạm trán tới. Có thể là 4,5 sự thay đổi gì đó mà bạn không đoán ra được. Tôi thích sự cạnh tranh, vì vậy, việc luân phiên sử dụng các cầu thủ sẽ tạo ra sự cạnh tranh giữa họ”.

TBN vừa có chiến thắng ấn tượng trước xứ Wales

HLV Enrique đang có chuỗi trận tương đối thành công với đại diện xứ đấu bò khi ông cùng các học trò liên tục giành được những chiến thắng ấn tượng trước những đối thủ xứng tầm như Anh hay Croatia.

Nói thêm về kết quả mới có trước xứ Wales, chiến lược gia này tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tuy nhiên, HLV Enrique vẫn sẽ có sự thay đổi đội hình ở trận đấu tới

“Đây là trận đấu tuyệt vời khi các cầu thủ đã thể hiện được những gì hay nhất của họ. Thái độ thi đấu trong suốt 90 phút là điều làm tôi rất hài lòng. Chúng tôi đã tận dụng được các cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng và cần duy trì điều đó ở những trận đấu tiếp theo”, Enrique nhấn mạnh.

ĐT TBN sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp đón Anh trên sân nhà. Hiện tại, họ đang dẫn đầu bảng tại Nations League sau 2 trận toàn thắng, trong đó có màn ngược dòng trước chính Tam sư ở Wembley lượt đi.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?