Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thắng Thụy Điển, sao Tuyển Anh ăn mừng cùng gia đình

Chủ Nhật, ngày 08/07/2018 - 09:42
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Anh đã có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ quen thuộc tới từ Bắc Âu để tiến vào bán kết World Cup sau nhiều năm chờ đợi. Sau trận đấu, một số cầu thủ đã lên khán đài ăn mừng cùng các thành viên trong gia đình, bao gồm Jesse Lingard, Harry Kane, Harry Maguire…

Tam Sư đã có cho mình một chiến thắng không quá khó khăn như những gì được dự báo trước trận đấu. Một thế trận kiểm soát quá tốt đã được thầy trò HLV Gareth Southgate triển khai trong suốt trận đấu, khiến cho Thụy Điển gần như không có cơ hội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Jesse Lingard chia vui cùng gia đình

Những bàn thắng của Harry Maguire và Delle Alli đến như những kết quả tất yếu. Chiến thắng 2-0 giúp ĐT Anh tiến thẳng vào bán kết World Cup sau 28 năm chờ đợi để đối đầu với ĐT Croatia. Sau trận thắng, một số cầu thủ Anh đã lên khán đài để ăn mừng với người thân.

Jesse Lingard tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi gia đình anh đã có mặt ở Samara để cổ vũ cho anh cũng như ĐT Anh, anh đã tham gia ăn mừng cùng mẹ ngay sau khi kết thúc trận đấu. Còn nhớ sau chiến thắng trước Colombia, Lingard đã đăng một dòng Tweet với nội dung: “No mum, I’m not coming. It’s…” (Tạm dịch: Không mẹ ơi, con chưa phải về nhà. Chỉ là…”.

Dòng tweet của Lingard sau trận Colombia…

…Đã khiến mẹ của anh bay ngay tới Nga để cổ vũ cậu con trai

Ngay sau dòng tweet đó, mẹ của Lingard đã lập tức bay tới Nga để cổ vũ tinh thần cậu con trai. Sau chiến thắng trước Thụy Điển, tiền vệ này đăng một bức ảnh rất cảm động với mẹ cùng nội dung: “Bởi vì tôi nói rằng chúng tôi sẽ không phải về nhà nếu bà ấy đến đây, và bà ấy cũng biết chúng tôi không về nhà là bởi điều này…”.

Ngoài Lingard, Maguire và Kane cũng có sự cổ vũ từ gia đình trên khán đài

Không chỉ Lingard, người hùng của ĐT Anh trong trận đấu này, Maguire cũng đã có sự ủng hộ rất lớn từ những người thân trên khán đài. Có vẻ như nguồn động lực đó đã giúp trung vệ này dồn hết sự quyết tâm vào pha đánh đầu mở tỉ số cho Tam Sư. Ngoài ra, Harry Kane cũng được gia đình đến tận Nga cổ vũ trong trận đấu gặp Thụy Điển.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?