Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính quyền Catalan lên tiếng, đảm bảo an toàn trận Barcelona - Napoli

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 08:11
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ mới đây với truyền thông, người đứng đầu cơ quan y tế của xứ Catalan đã lên tiếng, qua đó khẳng định màn so tài giữa Barcelona với Napoli vẫn sẽ diễn ra đúng như kế hoạch ban đầu.

Theo dự kiến, màn so tài giữa tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 sẽ diễn ra vào ngày 8/8 tới trên sân Camp Nou. Tuy nhiên, do số ca dương tính với Covid-19 tăng đột biến ở xứ Catalan trong những ngày gần đây, không ít người lo ngại về khả năng tổ chức trận đấu này.

Thậm chí, đã xuất hiện những thông tin cho rằng, màn so tài nói trên có thể diễn ra ở một sân vận động trung lập tại TBN. Đó rõ ràng không phải là điều mà cùng với các đồng đội mong muốn.

Mới nhất, đích thân người đứng đầu cơ quan y tế của xứ Catalan, Alba Verges đã lên tiếng khẳng định sự an toàn trong trận đấu nói trên. Cụ thể, phát biểu với truyền thông, bà xác nhận:

Chính quyền xứ Catalan xác nhận trận đấu giữa Barcelona với Napoli vẫn sẽ diễn ra tại Camp Nou như kế hoạch 

“Đây sẽ là một trận đấu không có khán giả và sẽ được thực hiện với sự đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chúng tôi đã có những phương án rất kĩ càng để phòng tránh dịch nhằm thực hiện tốt nhất các biện pháp giúp cho màn so tài giữa Barcelona và Napoli diễn ra đúng với kế hoạch".

Với chia sẻ mới đây từ Verges, gã khổng lồ xứ Catalan có thể yên tâm sẽ được tiếp đón Napoli trên thánh địa Camp Nou thay vì một sân vận động trung lập. Ngay cả liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng khẳng định màn so tài giữa 2 CLB vẫn diễn ra trên sân nhà của Barcelona như dự kiến.

Ở trận lượt đi, đội bóng TBN đã cầm hoà Napoli 1-1 và đó là lợi thế dành cho họ trước thềm  cuộc đối đầu ở lượt về. Sau khi kết thúc 4 trận đấu còn lại của vòng 1/8, cúp C1 sẽ được “di chuyển" tới BĐN bắt đầu từ vòng tứ kết và thi đấu với một lượt trận duy nhất.

Trước đó, đã có những nghi ngờ về khả năng 2 CLB phải đá trên sân trung lập 

Chắc chắn, sau khi mất chức vô địch La Liga vào tay , Barcelona đang rất muốn đăng quan tại cúp C1 để gỡ gạc lại một mùa giải thất bại. 

Tuy nhiên, đây cũng là hành trình không hề dễ dàng đối với thầy trò Quique Setien. Trước mắt, họ cần đánh bại Napoli tại vòng 1/8. 

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?