Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid có nguy cơ lỡ đại chiến với Man City vì cầu thủ nhiễm Covid-19

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 19:43
5/5 của 1 đánh giá
Người hâm mộ bóng đá đang rất háo hức để thấy 2 đấu trường danh giá nhất châu Âu là Champions League và Europa League trở lại. Real Madrid cũng đang tích cực tập luyện để sẵn sàng cho cuộc chạm trán Man City. Tuy nhiên, trận đấu này rất có thể bị hoãn bởi một cầu thủ của Kền kền trắng đã dương tính với Covid-19.

Chuỗi thành tích tốt khi trở lại sau dịch Covid-19 đã giúp Real Madrid vượt mặt Barcelona để trở thành nhà vô địch La Liga mùa giải năm nay. Hiện tại, họ đang tích cực tập luyện để sẵn sàng cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League chạm trán diễn ra vào ngày 8/8.

Trong trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà nhưng đã thất thủ trước The Citizens với tỷ số 1-2. Họ thậm chí còn là bên có bàn mở tỷ số ở phút 60 do công của . Tuy nhiên, việc thủng lưới 2 bàn chỉ sau 6 phút đã khiến thầy trò gặp rất nhiều bất lợi ở lượt về.

Sau chức vô địch La Liga, Real Madrid đang tích cực tập luyện để trở lại Champions League

Tuy nhiên, mối lo hiện tại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không phải là việc sẽ chơi thế nào ở lượt về. Vấn đề lớn nhất lúc này là liệu họ có thể đá trận lượt về hay không. Lý do là bởi, một cầu thủ của họ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Danh tính cầu thủ nhiễm Covid-19 được cho là tiền đạo Mariano Diaz. Hiện tại, anh đang tiến hành tự cách ly tại nhà. Phía Real Madrid vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào. Nếu đây là sự thật, các cầu thủ sẽ phải tiếp tục cách ly 14 ngày và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Man City.

Diaz được cho là cầu thủ đã nhiễm Covid-19

Rất may là Diaz không thường xuyên góp mặt trong đội hình của Kền kền trắng tham dự La Liga. Lần gần nhất anh ra sân đã diễn ra từ ngày 2/7 trong chiến thắng 1-0 trước . Khả năng lây lan cho các đội bóng khác là không nhiều. Ở mùa giải năm nay, chân sút 26 tuổi chỉ được ra sân 5 lần và ghi được đúng 1 bàn thắng.  

Mới đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là chuẩn bị thanh lọc đội hình để mang về những cái tên chất lượng hơn. Diaz cũng nằm trong danh sách phải ra đi. Tuy nhiên, kế hoạch này cũng sẽ bị gián đoạn nếu dịch Covid-19 có diễn biến xấu.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?