Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tiếp đà” thành công, sao Real Madrid tiếp tục được vinh danh với giải thưởng cao quý

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho năm 2019 đã bước sang tháng 3 song tiền vệ của Real Madrid là Luka Modric vẫn gặt hái được rất nhiều thành công nhờ những dấu ấn trong năm qua mà bản thân thể hiện. Mới nhất, anh vừa được trao giải thưởng quý giá từ AIPS.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền vệ người Croatia vừa được Hiệp hội báo chí thể thao quốc tế (AIPS) trao tặng giải thưởng “vận động viên nam xuất sắc nhất năm 2018”. Được biết, cầu thủ 34 tuổi nhận được danh hiệu cao quý này trong buổi dạ tiệc tại chính thủ đô Zagreb vào tối qua.

Chia sẻ sau khi có được giải thưởng trên, Modric cho biết: “Tôi muốn cảm ơn những người đã bầu chọn cho mình. Thật vinh dự khi nhận được sự công nhận từ tất cả mọi người. Tôi thật hạnh phúc và tự hào khi cầm trên tay giải thưởng này”.

Thành công trong năm 2018

Người trao giải thưởng “vận động viên nam xuất sắc nhất năm 2018” cho Modric là tổng thư ký của Hiệp hội báo chí thể thao quốc tế, ông Jura Ozmec. Nói thêm về chàng cầu thủ của Real, ông nhấn mạnh: “Anh ấy đã có một năm 2018 tuyệt vời và danh hiệu này là phần thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh ấy. Đây là giải thưởng xứng đáng cho Modric và hy vọng anh ấy sẽ làm tốt hơn nữa trong năm nay”.

Để giành chiến thắng ở hạng mục nói trên, Modric đã đánh bại hai ngôi sao quần vợt là Novak Djokovic cùng Roger Feder. Tiền vệ của Real nhận được 419 điểm bầu chọn từ 359 nhà báo ở 87 quốc gia khác nhau, trong khi con số này của Nole và Fedex lần lượt là 337 với 290 điểm.

Giúp cho Modric giành giải thưởng giá trị

Ở hạng mục dành cho nữ, người giành chiến thắng là vận động viên thể dục dụng cũ, Simone Biles tới từ Mỹ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?