Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Emiliano Martinez chia tay Arsenal, gia nhập Aston Villa

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 18:54
5/5 của 1 đánh giá
Thủ môn Emiliano Martinez đã hoàn tất việc chuyển tới Aston Villa từ Arsenal với giá 20 triệu bảng. Ở đội bóng mới, thủ thành người Argentina gần như chắc chắn sẽ có được suất bắt chính.

Emiliano Martinez, người cập bến sân Emirates từ năm 2012 đã chính thức gia nhập đội bóng mới Aston Villa.

Martinez đã có được suất bắt chính thường xuyên ở đội một Arsenal khi thủ môn Bernd Leno dính chấn thương vào cuối mùa giải trước. Thủ thành 28 tuổi này đã chứng tỏ rằng anh xứng đáng là sự lựa chọn số một trong khung thành của Arsenal, khi giúp Pháo thủ giành FA Cup và Community Shield.

Martinez chơi xuất sắc ở những trận đấu cuối mùa giải trước

Nhưng HLV Mikel Arteta sau đó đã đưa Leno trở lại là người gác đền số một của Arsenal, trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải mới gặp Fulham. Điều này chứng tỏ những nỗ lực của Martinez đang không giúp anh giành được suất bắt chính.

Có mặt ở sân Villa Park, Martinez khả năng lớn sẽ được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Dean Smith.

Trước khi chính thức chuyển đến Aston Villa, thủ thành này vừa có những lời nhắn nhủ đầy xúc động gửi tới ban lãnh đạo cũng như mọi cổ động viên Arsenal.

Cụ thể, chia sẻ đoạn video trên trang Instagram cá nhân, Martinez khẳng định: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Arsenal. Tôi đã có 11 năm tại CLB và ngay cả khi đó là một chặng đường không bằng phẳng, tôi vẫn rất hạnh phúc khi được là một phần, được đóng góp vào thành công mà đội bóng đã giành được.

Tất cả đều ủng hộ và giành niềm tin cho tôi. Khi Bernd Leno dính chấn thương, tôi đã nhận được rất nhiều những tin nhắn động viên từ các fan hâm mộ, kiểu như là: “Chúng tôi tin tưởng bạn" hay “Toàn đội luôn ở bên cạnh bạn". Điều đó thực sự là động lực để tôi cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng.

Martinez sẽ được thể hiện mình nhiều hơn ở đội bóng mới

Tôi rất vui vì những gì đã có với Arsenal nhưng giờ là thời điểm thích hợp để tôi ra đi. Xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả".

Dù không thường xuyên được bắt chính song sự chuyên nghiệp mà Martinez thể hiện là lý do giúp anh luôn nhận được cảm tình lớn từ các fan hâm mộ Arsenal. Martinez có thể sẽ ra mắt Aston Villa trong trận gặp Sheffield United ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?