Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van de Beek tiết lộ người truyền cảm hứng, đưa anh tới với MU

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 16:18
2.5/5 của 3 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tân binh của MU, Donny Van de Beek vừa tiết lộ người truyền cảm hứng, đưa anh tới với Quỷ đỏ ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Van de Beek là tân binh duy nhất mà MU mang về cho tới thời điểm này của kì chuyển nhượng. Mức giá Quỷ đỏ bỏ ra cho cầu thủ người Hà Lan lên tới 40 triệu bảng Anh và tiền vệ 23 tuổi được kì vọng sẽ đem tới làn gió mới cho tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, Van de Beek đang có những buổi tập cùng với các đồng đội mới chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Đó là cuộc chạm trán Crystal Palace trên sân nhà diễn ra vào ngày 19/9 tới.

Mới nhất, cầu thủ người Hà Lan vừa có những chia sẻ về MU, về người truyền cảm hứng để anh cập bến đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, bật mí với truyền thông, Van de Beek cho biết:

Van de Beek bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho đội bóng mới, MU 

“Tôi đã xem MU thi đấu rất nhiều ngay từ khi tôi còn là một đứa trẻ, bởi lẽ, có rất nhiều các cầu thủ người Hà Lan từng thi đấu tại đây. Lớn lên, tôi luôn có tình yêu dành cho đội bóng này, nhất là khi chứng kiến không ít cầu thủ quê hương thành công tại sân Old Trafford.

Daley, Van der Sar, Van Persie,... họ thực sự là những người truyền cảm hứng để tôi cập bến MU và làm những điều tương tự họ làm được cùng CLB này. Chơi thứ bóng đá đẹp mắt, giành các danh hiệu cao quý, đó thực sự là điều tuyệt vời mà tôi hướng tới”.

Ở trận đầu đầu tiên khi ra mắt MU, Van de Beek đã cùng với Quỷ đỏ thất bại 0-1 trước Aston Villa trong trận giao hữu diễn ra hôm 12/9. Trước mắt, anh sẽ cùng CLB hướng đến 3 điểm ở ngày ra quân tại ngoại hạng Anh.

Đồng thời khẳng định những cầu thủ Hà Lan là nguồn cảm hứng đưa anh tới với MU 

Nói thêm về trận đấu sắp tới tại Old Trafford, Van de Beek khẳng định: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Palace vừa giành 3 điểm trong ngày ra quân. Thật đáng tiếc khi phải ra sân mà không có cổ động viên. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng”.

Với màn trình diễn tương đối ấn tượng ở trận giao hữu, không loại trừ khả năng Van de Beek sẽ được đá chính khi MU chạm trán Palace. 

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?