Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chào đón cầu thủ quan trọng nhất trở lại trận gặp Crystal Palace

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 15:21
5/5 của 2 đánh giá
Trước trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới, MU đang có được sự chuẩn bị khá tốt và một trong những cái tên quan trọng nhất sẽ góp mặt ở trận gặp Crystal Palace.

Không gì khác, mục tiêu của MU trong trận cầu đối đầu với Crystal Palace bắt buộc phải là 3 điểm trọn vẹn để tạo đà tâm lý tốt nhất cho mùa giải năm nay.

Đặc biệt, trong khi các đối thủ trực tiếp như Liverpool, Chelsea hay Arsenal đều đã ra quân thuận lợi, MU buộc phải có được 3 điểm nếu như không muốn bị tụt lại quá sâu ngay từ vòng đấu đầu tiên.

Để phục vụ cho mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm, MU cần có trong tay những quân bài tốt nhất, và bên cạnh những Paul Pogba, Bruno Fernandes hay Donny Van De Beek, tiền đạo quan trọng nhất trên hàng công của MU là Anthony Martial sẽ trở lại.

Martial chắc chắn sẽ góp mặt ở trận đấu với Crystal Palace

Trong khi rất nhiều cầu thủ MU vướng phải những vụ việc bên ngoài sân cỏ như Harry Maguire hay Mason Greenwood, Martial vẫn đang giữ được một thể lực sung mãn, hoàn toàn bảo vệ được mình trước Covid-19 và sẵn sàng ra sân với phong độ cao nhất ở trận đấu đầu tiên.

Nên nhớ, Martial đang là chân sút có phong độ ổn định nhất của MU cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Pháp đang là chân sút chủ lực của MU kể từ cuối mùa giải trước.

Marcus Rashford không còn thực sự sắc bén kể từ sau khi gặp chấn thương nặng và Martial đang là chân sút đáng tin cậy nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer vào lúc này.

Martial đang là tiền đạo số 1 của MU sau khi Rashford gặp chấn thương

Tiền đạo người Pháp đã có được 17 bàn cho MU ở Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm ngoái, trong bối cảnh MU chưa có một sự bổ sung nào cho vị trí tiền đạo, chắc chắn màn trình diễn của Martial ở vòng đầu tiên sẽ có tác động lớn đến MU.

Vẫn có những sự lo lắng cho MU ở vòng đầu đầu tiên, nhất là ở mùa trước, Quỷ đỏ từng thất bại trước Crystal Palace ngay tại Old Trafford và ngoại trừ một đội hình chính đầy đủ các quân bài mạnh nhất, chưa có gì chắc chắn rằng thầy trò HLV Solskjaer sẽ có một ngày ra quân thuận lợi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?