Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Heerenveen đàm phán với Hà Nội FC về tương lai Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 18:17
2.8/5 của 662 đánh giá
Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen cuối cùng cũng được đặt lên bàn đàm phán với lời đề nghị chính thức được gửi từ phía đội bóng Hà Lan tới Hà Nội FC.

Tương lai của thời gian qua nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông và NHM, khi hợp đồng giữa cầu thủ 21 tuổi với sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 tới.

Trong khi nhiều lần khẳng định tạo mọi điều kiện để Văn Hậu có thể tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan thì bản thân chân sút gốc Thái Bình cũng bày tỏ mong muốn ở lại SC Heerenveen để cạnh tranh một vị trí chính thức.

Sau rất nhiều thông tin ngầm xác nhận muốn có được sự phục vụ của Văn Hậu ở mùa giải tiếp theo, thì mới đây, đội bóng Hà Lan đã có động thái chính thức. Cụ thể, SC Heerenveen đã gửi thư tới Hà Nội FC để đàm phán tương lai của Văn Hậu.

Tương lai của Văn Hậu sẽ được chốt sau buổi đàm phán

Phía đại diện đến từ Hà Lan muốn có buổi làm việc với nhà ĐKVĐ V-league thông qua một cuộc họp trực tuyến. Các vấn đề như mức lương, số trận, thời hạn thi đấu,...sẽ được đặt lên bàn đàm phán về hai bên cùng thảo luận.

Nếu đạt được sự đồng thuận, nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ gắn bó với SC Heerenveen ít nhất một mùa giải nữa. Đây không chỉ là thành công lớn đối với cầu thủ trẻ tiềm năng như Văn Hậu, mà còn tạo ra bước ngoặt lịch sử cho .

Ở mùa tới, Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, khi chính HLV trưởng của SC Heerenveen, Johnny Jansen xác nhận. Theo vị chiến lược gia này, Văn Hậu hoàn toàn có thể đảm nhiệm hành lang cánh trái, khi Floranus sẽ được trả về vị trí sở trưởng bên cánh phải.

Bên cạnh đó, hậu vệ sinh năm 1999 cũng có thể được xếp đá trung vệ, khi đội chủ sân Abe Lenstra đã chia tay đến 6 cầu thủ, bao gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch và Sven Botman.

Sau 9 tháng hòa nhập tại môi trường bóng đá chuyên nghiệp của châu Âu, Văn Hậu không những cải thiện được tư duy chiến thuật, nâng cao kĩ năng chuyên môn mà còn có sự thay đổi lớn về thể hình.

Văn Hậu có sự cải thiện vượt bậc về thể hình

Với , tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể tranh chấp sòng phẳng với các đối thủ to lớn đến từ châu Âu. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?