Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á, bất ngờ với cái tên bị loại

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 00:54
5/5 của 1 đánh giá

Tối muộn ngày 19/3, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á. Và những cái tên bị loại đã khiến cho nhiều người bất ngờ.

Tham khảo thêm:

Sau buổi tập chiều ngày 19/3, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức U23 Việt Nam tham dự Vòng loại .

Theo đó 23 cầu thủ xuất sắc nhất đã được tin tưởng trao cơ hội để cùng ông thầy người Hàn bước vào chặng đường chinh phục tấm vé bước đến vòng chung kết U23 châu Á 2020.

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á

Và những cái tên bị loại đã nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khiến cho tất cả đều bất ngờ.

Theo đó, 6 cái tên đã phải dừng cuộc hành trình trước khi vòng loại U23 châu Á diễn ra là: Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), tiền đạo Trương Tiến Anh (Viettel), tiền vệ Phan Thanh Hậu (Hoàng Anh Gia Lai), tiền vệ Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), hậu vệ Ngô Tùng Quốc (TP.HCM) và thủ môn Y Eli Nie (Đắk Lắk).

Ngoài Tiến Linh gặp chấn thương và Tiến Anh phong độ không tốt đã được dự đoán từ trước thì 4 cái tên bị loại còn lại đều khiến nhiều người bất ngờ, nuối tiếc.

Những cái tên bị loại đã để lại khá nhiều tiếc nuối

Ở vị trí thủ môn, Y Eli Nie tưởng chừng như đã chắc suất cạnh tranh cùng thì đã bị loại vào phút cuối. Trong khi Văn Toản lại là người có tấm vé an toàn dù chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Tương tự là trường hợp của Ngô Tùng Quốc ở vị trí hậu vệ. Khi tất cả đều cho rằng Thanh Thịnh, Văn Đạt sẽ là 2 cái tên phải dừng cuộc chơi thì Tùng Quốc đã bất ngờ bị loại. 

Trong khi đó việc thầy Park loại Thanh Hậu và Hoàng Nam đã để lại cú sốc lớn cho người hâm mộ và giới chuyên môn bởi lẽ cả 2 tiền vệ này đều đã thể hiện rất xuất sắc trong thời gian qua.

Như vậy đến thời điểm hiện tại đã xác định được 23 cái tên chính thức bước vào vòng loại U23 châu Á. Và cuộc hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 22/3 tới, khi chúng ta có trận ra quân với đối thủ Brunei.

Danh sách 23 cầu thủ chính thức của U23 Việt Nam:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ (9): Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội); Mạc Đức Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Hồ Tấn Tài ( B.Bình Dương); Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam)

Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội); Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng (HAGL); Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Lê Văn Xuân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Tiền đạo (4): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng); Trần Danh Trung (Huế); Đinh Thanh Bình (Viettel), Lê Xuân Tú (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?