Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhiều khả năng chỉ bị cấm 1 trận, Ronaldo sáng cửa đối đầu Man United

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 10:09
5/5 của 1 đánh giá

UEFA sẽ ra phán quyết cho chiếc thẻ đỏ của Ronaldo vào ngày 27/9 tới. Mặc dù vậy, nhiều nguồn tin thân cận cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ bị phạt 1 trận duy nhất.

Xem thêm: 

Cristiano Ronaldo vừa có một ngày ra quân tồi tệ dù Juventus vẫn là đội giành chiến thắng trước Valencia. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dính một chiếc thẻ đỏ khá khó hiểu đến từ trọng tài Felix Brych sau pha va chạm với hậu vệ Murillo bên phía Valencia.

Sau khi bàn bạc với trợ lý trọng tài và cho rằng Ronaldo đã có hành động “giựt tóc” cầu thủ đối phương, vị vua áo đen đến từ nước Đức đã không ngần ngại cho CR7 được ra nghỉ sớm. Thẻ đỏ này khiến anh chắc chắn không được ra sân trong trận đấu tiếp theo gặp Young Boys vào ngày 2 tháng 10 tới.

Ronaldo “òa khóc” khi phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Valencia

Theo thông báo mới nhất từ UEFA, Cơ quan kiểm định đạo đức và kỷ luật của liên đoàn bóng đá Châu Âu sẽ tổ chức họp kín vào ngày 27 tháng 9 tới để quyết định xem cầu thủ người Bồ Đào Nha có bị tăng thêm hình phạt cho chiếc thẻ đỏ hay không.

Mặc dù vậy, theo nhiều nguồn tin thân cận thu thập được từ ESPN, Ronaldo sẽ không bị cấm thi đấu 2 hoặc 3 trận như nhiều tin đồn trước đó. Nhiều khả năng UEFA sẽ chỉ treo giò ngôi sao này duy nhất 1 trận theo đúng quy định chứ không gia tăng án phạt.

Nhiều khả năng UEFA sẽ không tăng án phạt cho ngôi sao người Bồ Đào Nha

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như vậy, Ronaldo sẽ có cơ hội được trở lại Old Trafford vào ngày 23 tháng 10 và tiếp tục đối mặt với Man United tại Turin vào ngày 7 tháng 11 trong trận lượt về bảng H.

Anh đã đối đầu với đội bóng cũ 2 lần từ khi chuyển tới năm 2009. Đặc biệt, chính Ronaldo là người đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Los Blancos đánh bại Man United dưới thời Sir Alex Ferguson năm 2013. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?