Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Philippines dẫn đầu chỉ số “xấu xí” tại vòng bảng AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, ban tổ chức AFF Cup 2018 đã đưa ra một thống kê khiến cho đội tuyển Philippines phải xấu hổ. Theo đó, Philippines chính là đội có số lần phạm lỗi nhiều nhất sau vòng bảng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Khu vực Đông Nam Á luôn là khu vực nổi tiếng với lối đá rắn, không ngại va chạm và sẵn sàng nhận thẻ phạt khi cần thiết. Do vậy mà có không ít đội tuyển đã bị gắn mác đá xấu như Malaysia và Indonesia.

Tuy nhiên những thống kê mới nhất từ ban tổ chức 2018 đã chỉ ra rằng Malaysia và Indonesia chưa phải là đội chơi xấu nhất mà Philippines mới là đội được nhận “danh hiệu” này.

Philippines là đội phạm lỗi nhiều nhất sau vòng bảng

Thống kê cho thấy sau 4 trận vòng bảng, Philippines đã phạm lỗi tới 55 lần, trung bình rơi vào khoảng gần 14 lỗi/trận, một con số khủng khiếp. Tuy vậy có vẻ như đội tuyển này đã gặp may mắn khi được các trọng tài nương tay bởi sau vòng bảng họ chỉ phải nhận 5 thẻ vàng.

Những thẻ vàng mà Philippines đã phải nhận là của Schrock và P.Mulders nhận thẻ vàng ở trận thắng 3-2 Đông Timor; Steuble và P.Straub nhận án phạt ở trận hoà 1–1 Thái Lan, cuối cùng là Sato trong trận hoà 0-0 Indonesia. Tuy vậy tất cả các án phạt này đều được xóa bởi Philippines đã lọt vào bán kết.

Trong khi đó đội tuyển Việt Nam chỉ phải nhận 2 thẻ vàng của Đoàn Văn Hậu trong trận ra quân gặp Lào và Quế Ngọc Hải trong trận đấu với Myanmar. 2 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng đã được xóa thẻ sau khi vòng bảng kết thúc.

Đội tuyển Việt Nam sẽ phải chú ý trước lối chơi rắn của Philippines

Chắc chắn lối chơi rắn của Philippines sẽ khiến lối chơi kĩ thuật đẹp mắt của đội tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng trong 2 trận bán kết tới đây. Các cầu thủ của chúng ta sẽ phải lưu ý để không dính đòn chặt chém của đối phương.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?