Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hà Tĩnh chỉ ra 2 mối đe dọa lớn từ phía HAGL

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 16:48
4/5 của 2 đánh giá
Trước trận đấu giữa Hà Tĩnh và HAGL tại vòng 4 V.League, HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đối thủ.

Tại vòng 4 V.League 2021, Hà Tĩnh sẽ phải tiếp đón trên sân nhà. Sau 3 trận đầu tiên, thầy trò HLV Phạm Minh Đức chưa có điểm số nào khi để thua cả 3. Dù chơi khá tốt, nhưng Hà Tĩnh thất bại cả khi gặp Than Quảng Ninh, CLB TP.HCM và SHB Đà Nẵng, chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

Theo HLV Minh Đức, Hà Tĩnh chơi không kém ở những trận đấu đã qua, nhưng không giữ được sự tập trung ở những thời khắc quyết định. Trước trận gặp HAGL, chiến lược gia được mệnh danh là “Mourinho Việt Nam” chia sẻ: “Trận gặp HAGL ở sân Hà Tĩnh là trận thứ hai chúng tôi được đá trên sân nhà. Hà Tĩnh có sự trở lại của trung vệ Kelly Kester sau án treo giò, Đào Văn Nam cũng quay lại thi đấu, nên lực lượng đội bóng đã đầy đủ để ban huấn luyện lựa chọn.

Hà Tĩnh toàn thua 3 vòng đấu đầu tiên

Cũng như nhiều trận khác, tôi vẫn giao chỉ tiêu cho toàn đội phải bảo vệ mành lưới, không được để thua. Ở trận gặp SHB Đà Nẵng, cầu thủ Hà Tĩnh làm tốt ở hiệp 1, nhưng chỉ một phút lơ đãng ở hiệp 2 trong tình huống cố định, chúng tôi phải trả giá bằng bàn thua và sau đó không gỡ được".

HLV Minh Đức đặt mục tiêu có 1 điểm ở trận cầu sắp tới, kiếm về 1 trận hòa có lẽ là thành công với đội chủ nhà. Ông nói thêm: “Ở trận gặp HAGL, chúng tôi tập luyện để cố gắng phong tỏa những điểm mạnh trên hàng công đối thủ như Văn Toàn và Brandao - hai cầu thủ vừa ghi bàn vào lưới Bình Định. Những cầu thủ này rất nguy hiểm, lại được hỗ trợ bởi , Công Phượng, Xuân Trường phía dưới, hai cánh có Văn Thanh, Hồng Duy.

HLV Hà Tĩnh dè chừng Văn Toàn, Brandao

Hà Tĩnh đang tập luyện để ngăn chặn các ngòi nổ của HAGL, cố gắng hạn chế để các cầu thủ tấn công đối phương tiếp cận cầu môn Hà Tĩnh, khi ấy chúng tôi sẽ có kết quả tốt.”

Trận đấu giữa Hà Tĩnh và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/3 trên sân Hà Tĩnh.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?