Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chối từ Pogba, “cậu bé vàng” đưa ra gợi ý để giúp Man United trở lại đỉnh cao

Thứ Tư, ngày 05/06/2019 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, “cậu bé vàng” Diego Maradona khẳng định cách duy nhất để đưa Manchester United trở lại đỉnh cao không phải là dựa vào khả năng của Paul Pogba mà chính ông là người đủ tầm để làm điều đó.

>> Tham khảo thêm:

Man United vẫn đang trải qua giai đoạn khó khăn thời hậu Sir Alex Ferguson, đặc biệt, ở mùa giải tới, họ sẽ không thể tham dự Champions League vì chỉ xếp thứ 6 tại năm qua. Đây rõ ràng là một thất bại với Quỷ đỏ thành Manchester.

Vì thế, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang làm mọi cách để đưa CLB trở lại thời đỉnh cao. Một trong những việc được học rất quan tâm vào thời điểm này là giữ chân Paul Pogba, ngôi sao sáng giá nhất tại đội bóng.

Maradona hạ thấp tầm quan trọng của Pogba

Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới mới đây, huyền thoại bóng đá Argentina là Diego Maradona lại bất ngờ bỏ qua vai trò của cầu thủ người Pháp ở sân Old Trafford. Theo đó, ông thậm chí còn tự ca ngợi bản thân và đưa ra lời khuyên để giúp Man United trở lại thời đỉnh cao.

“Pogba là một cầu thủ xuất chúng nhưng cậu ấy không phải là người Man United cần vào thời điểm này. Theo tôi, tôi chính là người có thể giúp Man United trở lại thời đỉnh cao của đội bóng nếu được trao cơ hội. Man United là đội bóng tôi yêu thích từ rất lâu rồi, vì thế, tôi sẽ không từ chối nếu được ban lãnh đạo đội bóng mời dẫn dắt CLB”, Maradona khẳng định.

Đồng thời khẳng định ông là người mà Man United cần vào thời điểm này

Đây có thể coi là một lời mời chào của “cậu bé vàng” với ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhưng rõ ràng, họ sẽ không làm điều đó vào thời điểm này bởi Man United vẫn còn 3 năm hợp đồng mới kí cách đây chưa lâu với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Hiện tại, Maradona cũng đang là thuyền trưởng tại CLB Dorados (Mexico). Ông đã không giúp đội bóng thăng 2 hạng trong 2 năm liên tiếp vừa qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?