Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Sint-Truidense chính thức công bố tân binh Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 19:22
5/5 của 1 đánh giá

Trên trang mạng xã hội của CLB, Sint-Truidense đã chính thức đăng tải hình ảnh của tân binh Nguyễn Công Phượng, giới thiệu tới toàn thể người hâm mô nước Bỉ.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, sáng nay (5/7), lễ ký kết hợp đồng giữa CLB Sint-Truidense và tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được diễn ra. Chân sút xứ Nghệ cập bến giải VĐQG Bỉ theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và sẽ khoác áo số 15 ở đội bóng mới.

Đến chiều nay, trên trang mạng xã hội của CLB, Sint-Truidense đã chính thức đăng tải hình ảnh về bản hợp đồng của Công Phượng, công bố tân binh người Việt Nam tới toàn thể người hâm mộ và truyền thông nước châu Âu.

Trang MXH của CLB Sint-Truidense V.V công bố tân binh Công Phượng

Trang này chia sẻ hình ảnh Công Phượng nhận áo đấu số 15 từ tay lãnh đạo đội bóng kèm theo thông điệp: “Chào mừng Công Phượng trở thành Chim hoàng yến – biệt danh của Sint-Truidense V.V”.

Đội bóng này cũng có bài viết dài bằng tiếng Bỉ giới thiệu Công Phượng trên trang chủ. Sint-Truidense V.V cho hay đã cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ký hợp đồng với “Messi Việt Nam” vào ngày 5/7. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia tập luyện cùng đội bóng sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Công Phượng sẽ khoác áo số 15 tại Sint-Truidense VV

Đội bóng dẫn lời phát biểu của Công Phượng trong buổi ra mắt tại Việt Nam: “Xin chào, tôi là Nguyễn Công Phượng. Tôi rất vui khi sớm trở thành một phần của Sint-Truidense V.V. Tôi thực sự mong chờ được ra sân trong màu áo CLB tuyệt vời này”.

CLB Sint-Truidense thành lập tháng 2/1924, từng giành ngôi á quân quốc gia năm 1966, vô địch giải hạng 2 Bỉ các mùa 86/87, 93/94, 08/09, 14/15.Đội bóng này hiện đang được dẫn dắt bởi HLV người Bỉ Marc Brys. Ở mùa giải vừa qua, Sint-Truidense xếp hạng 7 tại giải vô địch quốc gia Bỉ.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?