Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ công Sint-Truidense bị treo giò, Công Phượng có cơ hội lớn

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Những trụ cột của Sint-Truidense đang vắng mặt vì những lí do khác nhau. Và đó là cơ hội để Công Phượng được thể hiện bản thân tại đội bóng Bỉ.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi đến Sint-Truidense, Công Phượng vẫn chưa tìm được cho mình một chỗ đứng chính thức ở đội bóng Bỉ.

Trong trận đấu gần nhất của Sint-Truidense gặp đối thủ Antwerp ở vòng 4 giải vô địch Quốc gia, dù đã được điền tên trong đội hình nhưng tiền đạo sinh năm 1995 vẫn không được ra sân một phút nào. 

Đây cũng là trận đấu mà Sint-Truidense đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2. Và một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng Bỉ là do tiền đạo của họ là Yohan Boli đã bị truất quyền thi đấu.

Boli đã bị treo giò vì phải nhận thẻ đỏ

Đó là tình huống diễn ra ở phút 79. Boli đã có pha đi bóng trong vòng cấm và sau đó ngã ra sân khá lộ liễu. Cho rằng cầu thủ này ăn vạ, trọng tài chính lập tức rút thẻ vàng cho Boli, đồng nghĩa với một thẻ đỏ khi trước đó anh cũng đã dính một thẻ vàng.

Boli rời sân để lại Sint-Truidense chơi bóng với 10 người và những khó khăn đã chồng chất khó khăn.

Nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Antwerp, Boli sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới của Sint-Truidense. Và đây sẽ là cơ hội cho các tiền đạo khác của đội bóng, trong đó có Công Phượng.

Boli, 25 tuổi, là chân sút quan trọng trên hàng công của Sint-Truidense. Trong 113 trận cho Sint-Truidense, Boli ghi 32 bàn. Anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất từ đầu mùa giải này và thường được HLV Marc Brys khen ngợi.

Boli bị treo giò là cơ hội để Công Phượng được thể hiện

Ngoài Boli, Sint-Truidense khả năng cao sẽ không có tiền vệ quan trọng Jordan Botaka. Anh gặp một chấn thương và phải rời sân bằng những bước đi tập tễnh ở phút 68 trận gặp Antwerp.

Với việc 2 trụ cột đều vắng mặt, Công Phượng sẽ có cơ hội lớn để ra sân và thể hiện đối với HLV Marc Brys.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?