Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mắc sai lầm hiếm hoi, Văn Lâm vẫn được fan Việt – Thái bênh vực

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm sơ đẳng khiến Muangthong United đánh rơi chiến thắng trước PTT Rayong. Thay vì chỉ trích, rất nhiều fan hâm mộ trong đó có cả những CĐV Muangthong United lên tiếng động viên và bênh vực thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa Muangthong United và PTT Rayong FC trong khuôn khổ vòng 24 Thai League 2019 trên sân SCG Stadium, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm sơ đẳng khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng. Cụ thể với lợi thế sân nhà, không quá khó để Muangthong United có được 2 bàn thắng trong 35 phút đầu tiên trước PTT Rayong FC. Tưởng rằng 3 điểm sẽ nằm chắc trong tay Văn Lâm cùng các đồng đội thế nhưng những sai lầm trong hiệp thi đấu thứ hai đã khiến họ đánh mất chiến thắng.

Văn Lâm mắc sai lầm hiếm hoi khiến Muangthong để rơi chiến thắng

Ở phút 58, bóng chạm vào tiền vệ Bruno Gallo (Muangthong) sau đường chuyền vào của đối thủ. Đặng Văn Lâm băng ra định bắt bóng, nhưng đồng đội của anh lại có động tác định phất bóng lên. Vì không hiểu ý nhau thế nên động tác bắt bóng của Văn Lâm không được như ý muốn. Trái bóng từ tay Văn Lâm tìm đến chân đội bạn. Bàn thắng lập tức được ghi cho PTT Rayong FC.

Đây là sai lầm hiếm hoi của Văn Lâm trong màu áo Muangthong United. Trong thời gian vừa qua, thủ thành sinh năm 1993 đang có phong độ cao trong màu áo nhà vô địch Thái Lan năm 2016.

 

Văn Lâm vẫn được fan Việt – Thái bênh vực

Một fan Việt Nam bình luận: “Động viên Văn Lâm, cố gắng, chúc may mắn và thuận lợi!!!”

Một fan Thái Lan khác: “Sai lầm là một phần của bóng đá điều quan trọng là chúng ta vẫn sát cánh cùng nhau”

Với người hâm mộ, thay vì chỉ trích rất nhiều fan hâm mộ trong đó có cả những CĐV Muangthong United lên tiếng động viên và bênh vực thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam trên các trang mạng xã hội, cụ thể là Facebook. Thậm chí nhiều người yêu bóng đá Việt đã bày tỏ sự thất vọng trước hàng phòng thủ của Muangthong United và bênh vực Lâm Tây.

Sau trận đấu thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn được báo Thái Lan chấm điểm tương đối tốt. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ đã động viên tinh thần anh và CLB Muangthong cố gắng hơn nữa ở lần sau.

 Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?