Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo thăm hỏi Văn Hậu sau chấn thương

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã đích thân đến Trung tâm bóng đá trẻ PVF, nơi Văn Hậu đang điều trị chấn thương để động viên học trò.

Xem thêm:

Tại vòng 21 V-League 2019 diễn ra vào cuối tuần qua, Hà Nội đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng và tạo cách biệt an toàn 5 điểm so với CLB TP.HCM. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng Thủ đô không thật sự trọn vẹn khi hậu vệ Văn Hậu được xác định dính chấn thương sau đó.

Hiện tại, cầu thủ người Thái Binh đang điều trị tại PVF. Dự kiến, anh sẽ mất khoảng 4-5 tuần để hồi phục chấn thương.

HLV Park Hang-seo đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của Văn Hậu

Sau khi biết tin, HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo đã tới PVF để thăm hỏi, động viên tinh thần cậu học trò. Hành động trên của thầy Park nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ người hâm mộ.

“Hành động của thầy Park với Văn Hậu không đơn thuần là sự quan tâm của HLV tới cầu thủ. Đó còn là cách mà người cha quan tâm con của mình. Thầy Park là người vừa có tâm, vừa có tầm. Thật đáng khâm phục”, CĐV Trang Anh bày tỏ.

CĐV Phương Quý bình luận: “Nhìn cách HLV Park quan tâm Văn Hậu mới hiểu tại sao ông thầy người Hàn Quốc lại nhận được sự tin tưởng của các học trò đến vậy”.

Văn Hậu đã gặp chấn thương trong trận đấu với SHB Đà Nẵng

Như vậy, Văn Hậu sẽ vắng mặt tại trận bán kết liên khu vực lượt đi AFC Cup khi Hà Nội tiếp đón Altyn Asir trên sân nhà vào ngày 20/8 tới.

Sau đó, vào ngày 5/9, anh cũng không thể ra sân cùng ĐT Việt Nam trong trận đấu với đại kình địch Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Đó thật sự là tổn thất không nhỏ đối với CLB Hà Nội cũng như ĐTQG.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?