Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Barca hạ mình, làm điều chưa từng có để giữ Messi

Thứ Sáu, ngày 28/08/2020 - 07:04
2.7/5 của 58 đánh giá
Chủ tịch Barcelona, Joseph Bartomeu được cho là sẵn sàng hạ mình và làm điều chưa từng có để giữ chân tiền đạo Lionel Messi ở lại sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Suốt những ngày qua, tương lai của là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện thông tin đại chúng, sau khi siêu sao người Argentina công khai ý định ra đi. Anh gửi bản fax cho BLĐ Barca, yêu cầu kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng và được phép rời đi dưới dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Rất đông người hâm mộ đã tụ tập bên ngoài sân Nou Camp để biểu tình, đồng thời kêu gọi chủ tịch Bartomeu từ chức. Quyết định chia tay của Messi chính là giọt nước tràn ly, khiến NHM Barca không còn giữ được bình tĩnh. Họ cho rằng mọi vấn đề của đội bóng đều xuất phát từ vị chủ tịch này.

Bartomeu từng nhiều lần khẳng định không rời Barca, kể cả khi phải chịu sức ép nặng nề từ giới truyền thông cũng như NHM. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, Bartomeu đã thay đổi suy nghĩ. Việc Messi kiên quyết không tiếp tục gắn bó với Barca, thậm chí có nguồn tin xác nhận đã đạt được thỏa thuận cá nhân với khiến Bartomeu phải hạ mình.

Bartomeu sẵn sàng từ chức để giữ Messi

Ông sẵn sàng từ chức chủ tịch để chân sút 33 tuổi ở lại Barca nhưng với một điều kiện: Messi phải xác nhận Bartomeu chính là vấn đề ở sân Nou Camp. Nếu điều này xảy ra, Bartomeu sẽ từ chức ngay lập tức. 

→ Xem thêm:

Tuy nhiên, dường như nguyên nhân dẫn đến thái độ cứng rắn của Messi không chỉ nằm ở Bartomeu. Tiền đạo người Argentina được cho là mất niềm tin vào kế hoạch của đội bóng cũng như không hài lòng với tân HLV trưởng Ronald Koeman. Koeman đã thẳng thừng nói với Messi rằng đặc quyền của đội trưởng Barca đã hết, và điều này khiến M10 rất tức giận.

Messi vẫn sẽ tập luyện cùng Barca vào ngày 31/8. Anh sẽ giữ thái độ chuyên nghiệp và tôn trọng đội bóng cho đến khi vấn đề về hợp đồng được giải quyết ổn thỏa. Man City đang là đội bóng dẫn đầu trong việc chiêu mộ Messi. , công thêm 3 ngôi sao là  và Eric Garcia. 

Man City muốn chiêu mộ Messi

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Thủy Tiên -

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?