Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả cuộc khảo sát về Messi: Các fan nghĩ gì? Đổ lỗi cho ai?

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 15:52
3.8/5 của 3 đánh giá
Lionel Messi đang đứng trước ngưỡng cửa rời Barcelona, điều này khiến các fan không chỉ của Barcelona mà trên thế giới đều đang có những phản ứng trái chiều.

Đã có hơn 200,000 người chia sẻ ý kiến của mình trên trang báo của Tây Ban Nha – MARCA cho từng câu hỏi xung quanh việc Messi nói lời chia tay với gã khổng lồ của xứ Catalan sau 20 năm gắn bó.

1/ Messi liệu đã có thỏa thuận với một câu lạc bộ nào khác?

Hơn 50% các độc giả theo dõi trang MARCA phiên bản tiếng Anh đã cho rằng Messi chưa hề có bất kỳ một quả thuận nào với các đội bóng khác, nhưng bù lại có tới gần 1/3 tổng số người tham gia bình chọn (26%) cho rằng đã có liên hệ với Messi.

Bình chọn của các độc giả theo dõi trang MARCA phiên bản tiếng Anh

Bình chọn của các độc giả người Tây Ban Nha

Với số lượng độc giả của xứ sở đấu bò, có đôi chút khác biệt khi lượng người cho rằng Messi đã có thỏa thuận với Man xanh chiếm gần 1/2 lượng bình chọn.

2/ Điều gì đã khiến Messi đưa ra quyết định ra đi?

Ở câu hỏi này, cả hai bộ phận các độc giả theo dõi trang MARCA bằng tiếng Anh cũng như những độc giải bản địa Tây Ban Nha cho rằng chính vị chủ tịch Josep Maria Bartomeu là người đã khiến cho M10 đưa ra quyết định chia tay với sân Nou Camp.

Gần như các fan của bóng đá thế giới đều cho rằng lý do Messi rời đi là Bartomeu

Lượng bình chọn cao thứ nhì rơi vào trình độ hiện tại của đội bóng đang quá thấp kém và trận thua 2-8 trước không phải là lý do chính khiến El Pulga quyết định ra đi.

3/ Messi muốn ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, trong khi hợp đồng vẫn còn thời hạn 1 năm?

Dù rằng Messi hoàn toàn có thể khiến cho các đội bóng khác bỏ nhiều tiền ra để chiêu mộ mình và mang về nguồn lợi nhuận lớn cho Barcelona, thế nhưng có vẻ như ngôi sao người Argentina đang không muốn làm như vậy.

Các fan hâm mộ bóng đá thế giới trong đó có cả các cule khá bất ngờ khi không hề tỏ ra phẫn nộ với quyết định ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do của Messi.

Phần lớn các fan cũng ủng hộ việc Messi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do

Có tới hơn 70% độc giả nói tiếng Anh cho rằng Messi nên ra đi như vậy, và 62% các fan hâm mộ ở Tây Ban Nha cho đồng tình với hướng đi của El Pulga.

Chỉ có một bộ phận nhỏ các CĐV không hài lòng với việc Messi không cố gắng mang lợi về cho đội chủ sân Nou Camp.

4/ Bartomeu nên làm gì vào thời điểm này?

Một sự chênh lệch khá rõ ràng giữa hai quan điểm đi hay ở trong cả hai lượng bình chọn đến từ các độc giả nói tiếng Anh và các độc giả của Tây Ban Nha về quan điểm Bartomeu nên giữ hay để Messi ra đi.

86% các fan của Barcelona cho rằng Bartomeu nên để Messi ra đi, dù là dưới dạng chuyển nhượng tự do hay với một mức phí khổng lồ. Trong khi đó, 86% các độc giả còn lại cũng đồng tình với quan điểm rằng vị chủ tịch của nên “giải thoát” cho Messi.

Nhiều lượng CĐV cho rằng Bartomeu nên để Messi ra đi

Phần nhiều các CĐV và các độc giải cũng cho rằng Messi nên được cho ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

5/ Bartomeu liệu có nên rời khỏi ghế chủ tịch?

Đây là câu hỏi mà có lẽ các fan bóng đá thế giới gần như có chung quan điểm và cả hai lượng fan trên tờ MARCA đều phần lớn cho rằng vị chủ tịch hiện tại của Barcelona nên chia tay chiếc ghế chủ tịch.

Các CĐV Barcelona thực sự đang cần một vị chủ tịch mới

Với những chính sách sai lệch trong nhiều năm qua, gần như Bartomeu sẽ khó giữ được vị trí của mình trong kỳ bầu cử tới đây của đội bóng xứ Catalan.

6/ Nếu như Messi rời đi, cầu thủ nào nên được mang về Barca?

Mất đi một cầu thủ quan trọng và có tính biểu tượng như Messi, thế nhưng không phải ai cũng muốn và nghĩ ra được cái tên để thay thế cho anh.

, và Lautaro Martinez được tin tưởng sẽ thay thế Messi

Không ít các CĐV và độc giả cho rằng không cần cố gắng mang về sự thay thế cho , và ngay cả khi có điều này xảy ra, người cần được mang về nhận được sự bình chọn nhiều nhất chính là Neymar với nhiều kỳ vọng anh sẽ trở lại với Nou Camp, bên cạnh đó là Mbappe hay Lautaro Martinez.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?