Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch HAGL: “HLV Hoàng Anh Tuấn nên chịu trách nhiệm về thất bại của U19 Việt Nam”

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 16:46
5/5 của 1 đánh giá

Sau thành tích không giành một điểm nào và bị loại khỏi VCK U19 châu Á 2018 của đội tuyển U19 Việt Nam, mới đây chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức đã công khai chỉ trích HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tham khảo thêm:

Theo đó tại VCK U19 châu Á 2018 được tổ chức tại Indonesia, đội tuyển U19 Việt Nam đã thất bại cả 3 trận đấu ở vòng bảng.

Qua đó rời giải khi không giành nổi một điểm nào và chỉ ghi được 3 bàn thắng. Điểm sáng lớn nhất mà người hâm mộ nhận thấy ở các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn là tinh thần và thái độ thi đấu.

Đây không phải lần đầu tiên Bầu Đức chỉ trích HLV Hoàng Anh Tuấn

Chia sẻ về thất bại của lứa trẻ U19, ông Đoàn Nguyên Đức khuyên HLV Hoàng Anh Tuấn nên từ chức: “Tôi chỉ muốn góp ý thế này sau khi dõi theo hành trình của U19 Việt Nam. Đầu tiên, tôi khuyên HLV Hoàng Anh Tuấn cần nói ít lại.

Bằng cấp thì nhiều nhưng thành tích chưa có. Tôi thấy Tuấn nói nhiều lại hay đổ thừa. Thua trận nào có lý do trận đó. Tôi thấy Tuấn lúc thì khen cầu thủ, lúc thì chê học trò. Điều này là không được. 

Xâu chuỗi lại, cần xem xét có mang về thành tích nào cho chưa. Cảm thấy chưa được thì hãy nhường lại cho người khác có thể làm tốt hơn cho bóng đá Việt Nam.

Nói về thành tích, hãy nói đơn giản là sân chơi ở Đông Nam Á chứ chưa cần nhìn xa xôi. Nếu gọi đi U20 World Cup là thành tích thì cần xem xét là liệu có may mắn, rồi dự giải thì có được trận thắng nào không. Vì vậy chúng ta không nên biện hộ. 

Tôi nghĩ Tuấn hãy nhường ghế lại cho người khác làm tốt hơn. Đừng nói chuyện mơ mộng về SEA Game. Tôi chân thành khuyên là HLV Hoàng Anh Tuấn hãy nói khiêm tốn lại. HLV cần có thành tích chứ không cần bằng cấp này nọ…”.

Bầu Đức khuyên HLV Hoàng Anh Tuấn nên từ chức

Đây không phải lần đầu tiên, chủ tịch của CLB Hoàng Anh Gia Lai lên tiếng chỉ trích chiến lược gia người Khánh Hòa.

Cụ thể, năm ngoái, sau khi HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại tại SEA Games 29, ông Tuấn đã bóng gió muốn lên ngồi chiếc ghế nóng của đội tuyển nhưng Bầu Đức đã thẳng thắn: “Giao Công Phượng cho Hoàng Anh Tuấn làm gì”.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?