Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Juventus lên tiếng về tương lai Ronaldo sau thất bại ở cúp C1

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 09:43
4.5/5 của 3 đánh giá
Dù đã giành chiến thắng trong trận lượt về song Juventus vẫn bị loại tại cúp C1 vì luật bàn thắng sân khách. Chia sẻ sau màn so màn so tài với Lyon, chủ tịch Bà đầm già, Andrea Agnelli đã lên tiếng xác nhận tương lai của Cristiano Ronaldo cũng như Maurizio Sarri.

Sau thất bại 0-1 trước Lyon trên đất Pháp, Juventus rất quyết tâm trong cuộc tái ngộ đối thủ này tại thánh địa của mình. Tuy nhiên, bất chấp đã ngược dòng đánh bại Lyon với tỉ số 2-1 ở cuộc so tài nói trên song Bà đầm già thành Turin vẫn phải chấp nhận bị loại khỏi vòng 1/8 cúp C1 vì luật bàn thắng sân khách.

Đây rõ ràng là một kết quả đáng quên với Juventus bởi tham vọng mà họ hướng tới ở mùa bóng năm nay là chức vô địch tại cúp C1 châu Âu. Việc chỉ giành duy nhất danh hiệu Serie A rõ ràng là không đủ so với tầm vóc cũng như mong muốn từ ban lãnh đạo CLB.

Đặc biệt, ngay sau thất bại mà Juventus phải nhận trước Lyon vào rạng sáng ngày 8/8, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Ronaldo sẽ rời CLB trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay để tìm kiếm bến đỗ mới sau 2 năm đều sớm thất bại tại đấu trường châu Âu cùng Juventus.

Bất chấp thất bại của đội nhà tại cúp C1 

Trước đó, nguồn tin từ báo giới Pháp từng tiết lộ Ronaldo đã có những liên hệ với PSG vào thời điểm Covid-19 chưa bùng phát. Bởi vậy, không ít người đang nghĩ về viễn cảnh ngôi sao người BĐN sẽ đến với thủ đô Paris làm đồng đội của Neymar, Mbappe.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông sau thất bại mà đội bóng phải nhận, chủ tịch Juventus, Agnelli đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn liên quan tới tương lai Ronaldo. Theo đó, ông cho biết:

“Tôi xin khẳng định rằng Ronaldo sẽ ở lại Juventus bất chấp thất bại mà đội bóng phải nhận vừa qua tại cúp C1. Cậu ấy vẫn đang là trụ cột không thể thay thế ở đội bóng, vì thế, chẳng có lý do gì để cậu ấy ra đi. Thông tin cậu ấy muốn tới PSG chỉ là do báo Pháp tự nghĩ ra khi chúng tôi tới đây chạm trán Lyon vào tháng trước mà thôi".

Chủ tịch Juventus vẫn khẳng định Ronaldo sẽ ở lại với CLB

Ngoài việc lên tiếng xác nhận tương lai Ronaldo, vị chủ tịch người Italia cũng đồng thời khẳng định chuyện đi - ở của HLV Sarri. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

“Chẳng có gì thay đổi cả, Sarri vẫn là HLV Juventus ở mùa giải tới. Đúng là thất bại tại cúp C1 là một kết quả đáng buồn nhưng đây là mùa giải khó khăn, vì thế, chúng ta phải chấp nhận kết quả ấy. Chúng tôi có cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử cúp C1, bởi vậy, toàn đội sẽ cố gắng bắt đầu lại ở mùa bóng tới.

Ở mùa giải năm nay, Sarri cũng đã giúp Juventus vô địch Serie A và đó là điều tuyệt vời ông ấy đã làm được".

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?