Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hết phép ở cúp C1, HLV Zidane nói lời cay đắng

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 06:07
2.7/5 của 59 đánh giá
HLV Zinedine Zidane lần đầu tiên bị loại khỏi cúp C1 với vai trò là một huấn luyện viên dù trước đó ông đã cùng 3 lần vô địch cùng Real Madrid trong 3 năm liên tiếp. Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cay đắng thừa nhận một điều.

Trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, HLV Zinedine Zidane đã không thể cùng các học trò tạo nên một cuộc lội ngược dòng trước đối thủ Man City. Thất bại này cũng khiến HLV người Pháp chấm dứt chuỗi kỉ lục mà ít người ngờ tới.

Đây là lần đầu tiên huyền thoại Zidane bị loại khỏi vòng knock-out cúp C1 với tư cách là HLV trưởng của một đội bóng. Trước đó, Zidane đã vô địch trong cả 3 lần dẫn dắt Real Madrid tại đấu trường danh giá này.

Zidane chính thức hết phép tại cúp C1 

Ngoài ra trước chuyến hành quân đến sân nhà Man City, Zidane đã có chuỗi 9 trận thắng sân khách trong toàn bộ hành trình tại vòng knock-out của Real Madrid trong 5 mùa giải.

Điều quan trận thua này khiến Real Madrid đã có 2 mùa liên tiếp bị loại ở vòng 1/16, sau chuỗi 3 năm liền xưng vương tại cúp châu Âu. Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cay đắng thừa nhận Real Madrid đã chơi không tốt trước Man City.

“Rõ ràng không ai có thể vui vẻ sau khi phải nhận thất bại cả. Chúng tôi đã có những cơ hội, nhưng cũng để cho đối thủ có cơ hội trong trận đấu này. Và Real đã bị trừng phạt. Đây là một mùa giải đặc biệt, các học trò của tôi đã nỗ lực trong một thời gian dài. Đã đến lúc chúng tôi nghỉ ngơi. Xin chúc mừng Man City”, Zidane phát biểu sau trận.

“Dù sao chúng tôi có quyền tự hào vì những gì mình làm được. Cá nhân tôi, tôi tự hào về các học trò của mình.”

Những sai lầm của Varane đã phá hỏng tất cả những nỗ lực mà Zidane xây dựng

Công bằng mà nói ở trận đấu này, HLV Zinedine Zidane đã có một lựa chọn nhân sự cũng như chiến thuật rất tốt trước Man City. Thế nhưng, 2 sai lầm đáng trách của trung vệ Raphael Varane đã khiến mọi toan tính của ông thầy người Pháp đổ sông đổ bể.

Varane hiện tại đã nhận làn sóng chỉ trích lớn, thậm chí nhiều CĐV còn đòi trừng phạt anh ngay trong đêm sau khi kết thúc trận đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?