Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo hát lại điệp khúc buồn trước Lyon sau 10 năm

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 07:19
2.8/5 của 2 đánh giá
Lần gần nhất Ronaldo phải dừng bước ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu đã cách đây 10 năm, đáng nói chính Lyon là những người khiến CR7 phải ôm hận.

Lyon trở thành đối thủ kỵ dơ nhất của Cristiano Ronaldo ở đấu trường C1 – giải đấu mà siêu sao Bồ Đào Nha được tôn làm vua với số bàn thắng kỷ lục. Cụ thể sau 1 thập kỷ, đây là lần đầu tiên mà Ronaldo phải dừng bước ở vòng 1/8.

Đáng nói lần cuối cùng CR7 nếm trải cảm giác cay đắng này cũng là trước chính Lyon. Ở vòng 1/8 Champions League cách đây 10 năm, Real Madrid của CR7 bị Lyon loại với tổng tỷ số 1-2. Trận lượt đi trên đất Pháp, Ronaldo cùng đồng đội thua 0-1 và chỉ hòa 1-1 ở trận lượt về.

Ronaldo hát lại điệp khúc buồn trước Lyon sau 10 năm

Riêng với Juventus, đâu là lần đầu tiên trong lịch sử mà Bà đầm già thành Turin phải nhận thất bại đến từ một đội bóng nước Pháp tại các vòng knock-out cúp châu Âu. Trước đó họ từng đối đầu với PSG, Marseille, Bordeaux, Nantes và Rennes tại các cúp châu Âu, từ UEFA Cup, cúp C2 đến Intertoto Cup và đều giành chiến thắng.

Tuy nhiên trước một Lyon được đánh giá yếu hơn rất nhiều thì Juventus lại không thể vượt qua dù có sự tỏa sáng của Ronaldo ở trận lượt về. Lợi thế của đại diện nước Pháp là bàn thắng mở tỉ số của Depay trên sân của Juventus, khiến Ronaldo và các đồng đội dù giành chiến thắng ở trận đấu vừa qua nhưng không thể đi tiếp vì luật bàn thắng sân khách.

Ở trận đấu này, dấu ấn chiến thuật của Sarri không được đánh giá cao dù có cỗ máy săn bàn Ronaldo trong đội hình. Bằng chứng là dù đang thua về tổng tỷ số, đội chủ nhà cũng chẳng thể tạo nên sức ép về phía khung thành đối thủ và bất lực rời cuộc chơi.

Một mình Ronaldo không thể gồng gánh được một Juventus quá yếu đuối

Như vậy, sau 2 mùa giải gắn bó cùng Juventus, tham vọng chinh phục trời âu của Ronaldo lại một lần nữa phải tạm gác lại. Nhiều thông tin cho rằng CR7 không còn cảm thấy hạnh phúc tại Turin khi đội bóng này không có đủ khả năng vô địch cúp C1 dù “bá đạo” ở giải quốc nội.

Trong khi đó, HLV Maurizio Sarri sẽ phải đối diện với nguy cơ bị sa thải sau khi Juventus dừng bước ở vòng 1/8 cúp C1 dù ông đã đưa Bà đầm già giành chức vô địch Serie A mùa này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?