Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ông chủ Man City chơi lớn, fan hâm mộ đón tin cực vui trước chung kết cúp C1

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 21:28
2.6/5 của 10 đánh giá
Man City sẽ có màn chạm trán với Chelsea trong trận chung kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 30/5 tới. Trước sự kiện quan trọng nói trên, ông chủ đội bóng thành Manchester vừa quyết định chơi lớn, mang tin cực vui tới cho fan hâm mộ.

Sau khi vô địch cúp liên đoàn và giải ngoại hạng Anh, Man City sẽ hướng tới danh hiệu thứ 3 trong mùa giải năm nay khi gặp Chelsea trong trận chung kết cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 30/5 tới.

Theo xác nhận từ UEFA, màn so tài nói trên sẽ được tổ chức tại sân vận động Dragao của BĐN. Đáng chú ý, mỗi đội bóng tham dự sẽ được phép có 6000 khán giả vào sân để trực tiếp theo dõi cuộc đại chiến đỉnh cao này.

Mới nhất, ông chủ Man City là Sheikh Mansour vừa đưa ra quyết định táo bạo và mang tới thông tin cưc vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng. Cụ thể, vị tỷ phú người Ả Rập này sẽ tài trợ toàn bộ chi phí của chuyến đi cho 6000 cổ động viên Man City tới sân Dragao cổ vũ đội bóng ở trận chung kết cúp C1.

Ông chủ Man City sẽ quyết định đài thọ chi phí chuyến đi cho các fan Man City để họ tới xem chung kết cúp C1

Đây chắc chắn sẽ là số tiền không hề nhỏ, tuy nhiên, với độ giàu có của mình, cộng thêm việc Man City lần đầu tiên trong lịch sử đi tới trận chung kết cúp C1 châu Âu, Sheikh Mansour đã ra quyết định vô cùng bất ngờ nói trên.

Chia sẻ về điều đó, vị chủ tịch đội bóng áo xanh thành Manchester cho biết: “Pep Guardiola cùng toàn đội đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và việc lọt vào trận chung kết Champions League là dấu mốc không thể nào quên với đội bóng.

Đây là thông tin cực vui dành cho fan Man City 

Do đó, việc các fan hâm mộ có mặt để theo dõi trận đấu này thực sự sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho Pep cùng các cầu thủ để họ tự tin ở trận chung kết. Các cổ động viên Man City đã trải qua khoảng thời gian dài không thể tới sân, vì thế, họ xứng đáng có được chuyến đi tới BĐN để đồng hành cùng đội bóng".

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Việc được ông chủ tài trợ cộng thêm sự ủng hộ nhiệt thành từ fan hâm mộ, thầy trò Pep Guardiola có thể tự tin vào chức vô địch giải đấu, qua đó hoàn tất cú ăn ba trong mùa giải năm nay.

Video highlight Newcastle vs Man City - vòng 36 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?