Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xông vào phòng trọng tài, chủ tịch CLB Quảng Nam vẫn không bị phạt

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 21:47
3.3/5 của 6 đánh giá
Sau trận thua của CLB Quảng Nam trước Bình Dương trên sân nhà, Chủ tịch của CLB Quảng Nam đã có hành động lao vào phòng trọng tài và buông ra những lời lẽ không đúng mực. Tuy nhiên, vị chủ tịch này bất ngờ không phải nhận án phạt.

Sau trận đấu giữa và Bình Dương trên sân Tam Kỳ diễn ra vào ngày 17/6, cho rằng trọng tài thiếu công tâm trong công tác điều khiển trận đấu, chủ tịch CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp đã xông vào phòng trọng tài và có những lời thóa mạ, chửi bới.

Trước sự ngăn chặn quyết liệt của 2 giám sát viên, ông Húp mới rời khỏi phòng và còn ra lệnh cho đội ngũ cảnh sát bảo vệ ra về và điều này gây ra một sự hỗn loạn khi một số khán giả quá khích ném vỡ kính phòng trọng tài và các giám sát viên cùng các trọng tài phải được hộ tống ra khỏi sân mới có thể trở về nhà an toàn.

Chủ tịch Quảng Nam đã có hành vi thóa mạ trọng tài điều khiển trận Quảng Nam - Bình Dương

Chiều 22/6, Trưởng ban kỷ luật Liên đoàn (VFF) Vũ Xuân Thành đã ký quyết định kỷ luật ban tổ chức trận đấu Quảng Nam gặp Bình Dương ở vòng 5 V.League 2020.

Theo đó, VFF quyết định xử phạt CLB Quảng Nam 15 triệu đồng. Lý do là ban tổ chức trận đấu để xảy ra các tình trạng khán giả ném chai nước về phía tổ trọng tài và đập vỡ cửa kính phòng thay đồ của trọng tài, giám sát sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số 1-2 cho đội khách. Vụ việc được giám sát ghi lại trong biên bản gửi VPF.

Trao đổi với Zing, Trưởng ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền xác định: "Hành vi xông vào phòng trọng tài như vậy là vi phạm cho dù ông ấy không làm gì thái quá, chỉ phản ứng. Tuy nhiên, chúng tôi đã gửi báo cáo cho Ban kỷ luật VFF, án phạt do phía VFF đưa ra".

Còn ông Vũ Xuân Thành, trưởng ban kỷ luật VFF cho biết: "Băng hình, chứng cứ không có nên không thể ra án phạt răn đe được. Với lại, một giám sát nói "có", một người lại nói "không" về việc ông Húp lớn tiếng trong phòng trọng tài".

Ông Nguyễn Húp không bị phạt vì không có bằng chứng cụ thể

Ông Húp sau đó thừa nhận có vào phòng trọng tài để để phân tích các tình huống gây tranh cãi, tuy nhiên không cho rằng mình phạm luật.

Mấu chốt của vấn đề nằm ở chỗ, không có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh những hành động của ông Húp, vì vậy, ban kỷ luật VFF không thể phạt Chủ tịch CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp vì những gì đã diễn ra trong phòng trọng tài và giám sát.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?