Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Quảng Nam khẳng định không mua chuộc SLNA đánh bại Nam Định

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 11:43
2.4/5 của 19 đánh giá
Chủ tịch CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp mới đây đã làm rõ tin đồn mua chuộc SLNA để đánh bại DNH Nam Định ở lượt đấu cuối cùng của giai đoạn 2 V-league 2020.

Vòng đấu cuối cùng của nhóm B V-league 2020 sẽ là cuộc đua tranh trụ hạng hết sức gay cấn giữa Nam Định và Quảng Nam. Trong khi Nam Định phải hành quân đến sân Vinh đối đầu với SLNA thì Quảng Nam cũng phải làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng. Với lợi thế nhiều hơn 2 điểm và hiệu số lớn hơn (-11 so với -15) so với Quảng Nam, Nam Định vẫn nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé trụ hạng còn lại của mùa bóng năm nay.

Do đó, nghi vấn Quảng Nam dùng tiền để mua chuộc SLNA đánh bại Nam Định, giúp Quảng Nam giành suất trụ hạng bắt đầu nổ ra. Phía Nam Định cũng từng lo ngại sẽ “có tác động từ bên ngoài” trong cuộc đua trụ hạng năm nay. Trước thềm vòng đấu cuối cùng, chủ tịch CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp đã buộc phải lên tiếng làm rõ tin đồn này.

Cụ thể, ông Nguyễn Húp khẳng định, Quảng Nam không cho tiền SLNA trận gặp Nam Định: “Quảng Nam không có tiền để mà thưởng cho SLNA đâu, cái này tôi khẳng định. Chúng tôi bây giờ cứ chơi thẳng thừng thôi. Nếu lách qua “khe cửa hẹp” và ở lại V-league thì tốt, còn nếu phải xuống hạng Nhất thì chúng tôi sẽ xây dựng lại đội bóng.

Nam Định sẽ đối đầu với SLNA

Bây giờ cứ phải cố gắng thi đấu hết mình đã. Còn cơ hội thì Quảng Nam vẫn phải đá thôi. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm nhưng trụ hạng hay không vẫn phải chờ. Đá thắng trước đã, còn số phận tới đâu thì tới”.

Cơ hội trụ hạng của Quảng Nam lúc này là hết sức mong manh. Đội bóng xứ Quảng cần phải thắng ít nhất 4 bàn trước Hải Phòng, đồng thời chờ đợi Nam Định không thắng trước SLNA. Song để có được điều kiện cần và đủ ở thời điểm này là quá khó với Quảng Nam.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công cũng gặp khó trong quá trình chuẩn bị cho trận chiến sinh tử với Hải Phòng. Mưa bão khiến sân Lạch Tray ngập nước và các cầu thủ Quảng Nam buộc phải tập ngay trên vỉa hè phía bên ngoài SVĐ. Dẫu vậy, tinh thần của các cầu thủ lúc này là rất tốt và đều quyết tâm chiến đấu hết sức mình.

Quảng Nam phải thắng Hải Phòng và chờ đợi Nam Định sảy chân

2 cặp đấu SLNA – Nam Định và Hải Phòng – Quảng Nam sẽ cùng diễn ra vào lúc 17h ngày 31/10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?