Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Tottenham tiết lộ hợp đồng quảng cáo cực khủng với hãng Nike

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 16:55
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, chủ tịch CLB Tottenham, Daniel Levy đã tiết lộ chi tiết về hợp đồng quảng cáo cực khủng mà CLB này đã kí với hãng Nike.

Tham khảo thêm:

Tottenham đang đối mặt với những chỉ trích nặng nề trong việc chậm tiến độ để bàn giao sân vận động nhưng một số tin tức tài chính tích cực của CLB đã giúp xoa dịu người hâm mộ.

Theo dự kiến, sân vận động White Hart Lane được dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao từ tháng 9 nhưng đến thời điểm hiện tại nó vẫn bị trì hoãn đến năm 2019. Điều này đã khiến ban lãnh đạo CLB gặp nhiều chỉ trích.

Tuy vậy mới đây, chủ tịch CLB Tottenham, Daniel Levy đã xoa dịu cơn tức giận của các fan bằng cách tiết lộ chi tiết về hợp đồng quảng cáo cực khủng mà CLB này đã kí với hãng Nike.

Chủ tịch Daniel Levy tiết lộ bản hợp đồng cực khủng với Nike trong thời gian tới

Trong một bản cập nhật tình hình tài chính của CLB, ông Daniel Levy đã chia sẻ rằng: “Trong thời gian gần đây, chúng tôi đang đàm phán một thỏa thuận mới trong hợp đồng với Nike. Theo đó hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 2033 và đây chính là bản hợp đồng có giá trị dài nhất trong lịch sử tài trợ của Nike. Chúng tôi cũng đã công bố một số đối tác mới, bao gồm Audi, IWC Schaffhausen, HPE và EA SPORTS”.

Bản hợp đồng được tiết lộ rằng mỗi năm Nike sẽ tài trợ cho Gà Trống 30 triệu bảng và khoản tài trợ này sẽ được kéo dài trong vòng 15 năm tới.

Nike sẽ tài trợ cho Tottenham trong 15 năm tới

Chủ tịch Tottenham cũng đánh giá cao khi CLB đã vượt qua khủng hoảng thành công ở đầu mùa giải này:

“Chúng tôi đã có một khởi đầu không được tốt nhưng nhìn vào vị trí của Tottenham ở thời điểm hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể thấy rằng Mauricio và các cầu thủ đã nỗ lực. Họ đã thể hiện vô cùng chuyên nghiệp. Họ không biện hộ cho những lí do của mình mà tập trung vào các trận đấu để khẳng định bản thân. Chúng tôi tự hào vì điều đó”.

Với bản hợp đồng khủng đã kí với Nike, chắc chắn Tottenham sẽ có thêm một nguồn tài chính để có thể chi tiêu trong những mùa giải tiếp theo của CLB.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?