Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk từng bị Crystal Palace từ chối với giá… 6 triệu bảng

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 14:20
5/5 của 1 đánh giá

Trước chuyến làm khách tới sân của Anfield, HLV Cardiff tiết lộ ông từng từ chối hậu vệ Van Dijk chỉ với giá 6 triệu bảng Anh cách đây 4 năm khi ông còn dẫn dắt Crystal Palace. Thời điểm đó Crystal Palace vẫn còn hoài nghi về khả năng của cầu thủ người Hà Lan và cho rằng anh quá chậm chạp để ông có thể tin dùng.

Tham khảo thêm:

Trong khuôn khổ vòng 10, , Cardiff sẽ có chuyến làm khách đầy vẫn vả trên sân Anfield. Mùa này Liverpool đang có phong độ cực cao nhờ đội hình gồm nhiều cầu thủ thi đấu cực kỳ xuất sắc trong đó phải kể đến trụ cột Virgil van Dijk.

HLV Neil Warnock đã từ chối một hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Neil Warnock khẳng định ông từng có cơ hội sở hữu trụ cột Virgil van Dijk của The Kop hiện tại với mức phí vỏn vẹn 6 triệu bảng. Và bây giờ ông đang cảm thấy tiếc nuối vì Van Dijk hiện tại là một trong những hậu vệ xuất sắc và đắt giá nhất thế giới.

Cụ thể vào năm 2014, HLV Neil Warnock khi ấy còn là HLV của Crystal Palace, còn van Dijk vẫn thi đấu ở Celtic.

“Van Dijk – Tôi rất vui khi anh ấy chơi xuất sắc như bây giờ” Warnock nói.

“Chúng tôi có thể mua anh ấy ở Palace với giá 6 triệu bảng nhưng giám sát viên của tôi nói với tôi rằng anh ấy quá chậm chạp.”

Van Dijk đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự The Kop

Trung vệ Hà Lan trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử khi gia nhập Liverpool với giá 75 triệu bảng vào tháng Giêng năm nay. Trước đó Van Dijk chuyển tới Southampton chỉ với giá 13 triệu bảng vào năm 2015.

Van Dijk là một trong những cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Jurgen Klopp. Cầu thủ người Hà Lan giúp Lữ đoàn đỏ lọt vào trận chung kết Champions League 2018 và duy trì chiến tích bất bại ở Premier League tính đến lúc này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?