Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian: “Chelsea không sợ bất kỳ đội bóng nào tại Premier League cả”

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 14:52
5/5 của 1 đánh giá

Willian tin rằng Chelsea ở thời điểm hiện tại không sợ hãi trước bất kì đội bóng nào ở Premier League, sau một khởi đầu tuyệt vời dưới thời Maurizio Sarri.

Xem thêm:

Chelsea sẽ làm khách tới sân của Burnley vào Chủ Nhật tuần này với 2 điểm đang kém hơn các đội dẫn đầu là và . The Blues sẽ tiếp tục cố gắng giữ vững chuỗi trận bất bại khó tin của mình nhất là sau khi có trận hòa với bàn thắng ở phút thứ 90+6 với vào cuối tuần trước.

Chelsea đang có phong độ cực cao

Phỏng vấn độc quyền với tờ Soccer Saturday, tiền vệ người Brazil chia sẻ: “Chúng tôi biết sự quan trọng của các trận đấu với các đội bóng lớn là như nào và khi ghi bàn vào phút cuối vào lưới Man Utd thì cảm giác thật tuyệt vời”.

Willian tin rằng sự thay đổi lối chơi đều nhờ vào công của Maurizio Sarri, người đã thay thế thành công Antonio Conte vào mùa hè năm nay. Chelsea đang bám sát Man City, nên nhớ mùa giải năm ngoái đoàn quân của Conte chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 với 30 điểm kém hơn nhà vô địch.

“Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt, chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời và tất cả đều nhờ công của Sarri. Cách mà ông ấy làm việc, tất cả đều là về cách chơi thứ bóng đá quyến rũ và ông ấy đã cho chúng tôi nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn”.

Willian ca ngợi Sarri

Willian cũng thừa nhận rằng tinh thần của toàn đội trong phòng thay đồ đang rất cao kể từ khi Sarri lên nắm quyền: “Tôi không ở đây để chỉ trích các HLV khác hay cách họ làm việc bởi vì mỗi HLV đều có một triết lý khác nhau”.

“Giờ tất cả mọi người đều có thể thấy Chelsea là một đội bóng mạnh, Sarri là một người rất lạc quan và thông minh, một vị chiến lược gia giỏi, người dành tất cả thời gian với chúng tôi. Thỉnh thoảng ông ấy cũng có những trò đùa và điều đó giúp không khí trở nên bớt căng thẳng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?