Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Man United không bất ngờ khi Martial từ chối gia hạn hợp đồng

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, huyền thoại của Manchester United, Gary Neville cho biết anh không quá bất ngờ khi Anthony Martial từ chối gia hạn hợp đồng với CLB trong thời gian tới sau chuỗi phong độ nghèo nàn của đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Man United đang nỗ lực đàm phán để tiền đạo người Pháp đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với CLB. Dù vậy, cho tới lúc này, Martial vẫn chưa hề có động thái gì cho thấy anh quan tâm tới điều đó. Điều này làm dấy lên thông tin cầu thủ 22 tuổi đang muốn rời Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay.

Thực tế, với huyền thoại Man United là Neville, ông không quá bất ngờ về điều đó. Chia sẻ trước báo giới, cựu hậu vệ Quỷ đỏ tin rằng Martial mong muốn ra đi là bởi phong độ nghèo nàn mà đội bóng đang có vào vào lúc này.

MU và Martial chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn

“Đội bóng đang không có được thành tích tốt vào thời điểm hiện tại. Chính điều đó khiến tôi cảm thấy không quá bất ngờ khi Martial từ chối gia hạn cùng Man United để chuyển sang một đội bóng mới. Cậu ấy là cái tên chất lượng và còn rất trẻ nên việc có tham vọng là điều dễ hiểu”, Neville nhấn mạnh.

Ngoài ra, huyền thoại người Anh cũng cho rằng Martial đang không được sử dụng đúng với khả năng tại sân Old Trafford: “Cậu ấy là cầu thủ rất mạnh về kĩ thuật nhưng tôi không cho rằng Martial đang được khai thác triệt để tại Old Trafford vào lúc này. Những mùa giải vừa qua, cậu ấy chỉ thi đấu ở mức bình thường, trong khi, tôi tin tưởng cậu ấy đủ khả năng để trở thành ngôi sao lớn”.

Neville không bất ngờ khi Martial từ chối gia hạn

Ở các trận đấu vừa qua, Martial liên tục được HLV Jose Mourinho cho đá chính ngay từ đầu. Trong bối cảnh mà Alexis Sanchez vẫn gây thất vọng lớn, khả năng cầu thủ này ra sân trước Everton vào ngày mai tại là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?