Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF sẽ tạo những điều kiện này để U23 Việt Nam có cơ hội tham dự Olympic Tokyo

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định rằng VFF sẽ làm mọi cách để HLV Park Hang Seo có được điều kiện tốt nhất cho chiến dịch Olympic Tokyo cùng các mục tiêu sắp tới của bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

U23 Việt Nam đã chính thức đoạt cho mình chiếc vé thẳng tiến tới vòng chung kết U23 Châu Á sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước đại kình địch Thái Lan. Sau chiến thắng này, HLV Park Hang Seo cũng đã bày tỏ mong muốn VFF có những phương án khả thi nhất cho những mục tiêu quan trọng tiếp theo của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Lắng nghe những mong muốn của chiến lược gia người Hàn Quốc, thứ trưởng Bộ VH-TT-DL kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã lên tiếng đảm bảo sẽ làm mọi cách để hỗ trợ U23 Việt Nam có được thành công tại SEA Games 30 và đặc biệt là có được chiếc vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

U23 Việt Nam đã chính thức giành vé vào chơi vòng chung kết U23 Châu Á

Phát biểu với truyền thông, ông Lê Khánh Hải cho biết: “Không cần đợi đến khi ông Park đề nghị phải có ít nhất 5 tuần chuẩn bị cho một chiến dịch lớn thì VFF cũng đã chủ động tính toán lại hệ thống thi đấu trong nước để làm sao tập trung sớm nhất, tạo điều kiện tốt nhất cho U.23 VN hoàn thành cả 2 mục tiêu vô địch SEA Games 30 và là một trong các đội châu Á có mặt ở Olympic Tokyo 2020”.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng dẫn dắt của HLV Park Hang-seo và thực tế ông đã ‘thổi lửa’ giúp cầu thủ chơi đoàn kết, biểu đạt một ý chí, một bản lĩnh rất cao và là những hòn ngọc ngày càng tỏa sáng. Tôi và VFF rất hạnh phúc khi U23 Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất (không tính chủ nhà Thái Lan) lọt vào VCK U.23 châu Á 2020″.

Nói thêm về chiến lược của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Hải nói thêm: “Cách đây hai ngày, tôi cũng đã chủ trì cuộc họp với thường trực VFF và nhấn mạnh, VFF sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của ông Park”.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải sẽ tạo mọi điều kiện cho HLV họ Park

“Các vấn đề mang tính cấp bách, có tác động trực tiếp tới kết quả của công tác huấn luyện như bổ sung chế độ dinh dưỡng, trang thiết bị y tế, kỹ thuật, tăng cường sự hỗ trợ của các chuyên gia bóng đá, thể lực… cũng phải được VFF lên kế hoạch đáp ứng kịp thời”.

Ngoài ra, phía Liên đoàn cũng khẳng định rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được tập huấn ở nước ngoài và được thi đấu giao hữu với những “quân xanh” chất lượng để chuẩn bị cho SEA Games 30. Bên cạnh đó, VFF sẽ làm việc với các CLB để thống nhất những biện pháp khả thi để hài hòa quyền lợi giữa VFF và các CLB. VFF cũng sẽ khuyến khích các CLB sử dụng các cầu thủ trẻ để phát hiện thêm những viên ngọc quý.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?