Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa bước vào kỳ nghỉ hè, HLV Solskjaer đã “dọa dẫm” các học trò

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định ông sẽ thẳng tay loại bất kỳ ai không đảm bảo thể lực khỏi Tour du đấu mùa hè sắp tới.

Tham khảo thêm:

Man United vừa trải qua một mùa giải thất bại và họ sẽ kết thúc mùa giải tồi tệ của mình sau trận đấu tối nay với Cardiff City. Việc không thể có 1 vé tham dự Champions League và phải chấp nhận chiếc vé Europa League rõ ràng là một kết quả không mấy vui vẻ với người hâm mộ Man United.

Các cầu thủ MU cần phải đảm bảo thể lực sau kỳ nghỉ dài

Chính vì vậy, mùa hè tới sẽ là một mùa hè quan trọng để các cầu thủ Quỷ đỏ có thời gian chạy đà và chuẩn bị cho mùa giải mới. Chính vì vậy, vấn đề thể lực sau một kỳ nghỉ dài hạn cũng là vấn đề mà HLV Ole Gunnar Solskjaer rất quan tâm. Ông khẳng định rằng bất cứ cầu thủ nào không đảm bảo thể lực đều sẽ bị loại khỏi Tour du đấu hè của Man United.

“Các cầu thủ đều đã có chương trình của mình trong mùa hè.” Solskjaer tiết lộ. “Chúng tôi chờ đợi họ sẵn sàng vào ngày 01/07, khi toàn đội bắt đầu. Chúng tôi sẽ không dùng 10 ngày đầu tiên để rèn thể lực. Họ nên sẵn sàng lúc đó”.

HLV Solskjaer khẳng định sẽ loại bất kỳ ai không đảm bảo điều này

“United có quãng nghỉ hè dài hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh khác và phải tận dụng đó như 1 lợi thế. Không phải 1 sự đe dọa nhưng bất kỳ ai không sẵn sàng vào ngày 01/07 có khả năng sẽ ở lại và không di chuyển theo tour cùng đội. Chúng tôi chỉ muốn và cần những cầu thủ có thể sử dụng”.

“Họ đều có những chương trình cá nhân riêng. Người cần thêm sức mạnh, số khác cần các bài tập hô hấp, tất cả là khác nhau”. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?