Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp tiết lộ điều sẽ giúp Brighton có thể đánh bại Man City

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng Liverpool khẳng định Brighton đang tỏ ra rất thoải mái và điều đó có thể sẽ giúp họ đánh bại một Man City đang gặp vô vàn áp lực.

Tham khảo thêm: 

Cuộc đua tranh cho ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh giữa Man City và Liverpool đang dần đi đến hồi kết. Mọi kết quả sẽ được ngã ngũ sau khi lượt trận ở vòng đấu 38 diễn ra vào tối mai kết thúc. Ở vòng đấu cuối cùng, Man City sẽ chỉ phải gặp Brighton & Hove Albion trong khi Liverpool phải đối mặt với một đối thủ rất khó chơi là Wolverhampton Wanderers.

Cuộc đua vô địch sắp ngã ngũ

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn đặc biệt tin tưởng vào khả năng Brighton sẽ làm nên bất ngờ dù họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với những nhà đương kim vô địch. Chiến lược gia người Đức cho rằng việc thi đấu mà không gặp áp lực nào sẽ là chìa khóa giúp Brighton tạo nên cơn địa chấn.

Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối cùng, HLV Klopp chia sẻ: “Tôi muốn chúc mừng Man City sau một mùa giải khó tin. Chúng tôi ấn tượng với họ và họ cũng ấn tượng với chúng tôi. Cả hai trận đấu vừa qua, Man City đều chỉ thắng sít sao”.

HLV Klopp mong Brighton làm nên địa chấn

“Mọi người có vẻ đều nghĩ rằng chúng tôi sẽ đánh bại Wolves. Nhưng mọi người cũng tin chắc Man City sẽ đánh bại Brighton. Nhưng Brighton cũng chứng tỏ họ có thể tạo ra những bất ngờ như trước Arsenal”.

“Điều đó quả thật ấn tượng và bây giờ, khi không còn áp lực nào thì Brighton có thể tạo ra một thứ bóng đá chất lượng. Họ biết rằng trước Man City, họ sẽ phải phòng ngự. Bóng đá là như vậy. Điều duy nhất chúng tôi có thể nghĩ đến là màn trình diễn trước Wolves. Không điều gì là chắc chắn cho đến khi các trận đấu kết thúc”. HLV Klopp kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?