Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City và Liverpool chưa rõ ngôi vương, Guardiola ra lệnh cấm đặc biệt ở vòng cuối ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 09:10
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh Manchester City và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch tại ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã ra lệnh cấm đặc biệt với tất cả các thành viên trong ban huấn luyện của CLB trước thềm trận đấu với Brighton vào tối nay (12/5).

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Man City đang hơn Liverpool 1 điểm trên bảng xếp hạng . Vì thế, chỉ cần đánh bại Brighton trên sân khách vào tối nay, họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch mà mình đang nắm giữ.

Theo truyền thống của Premier League, ở vòng đấu cuối cùng, cả 10 cuộc chạm trán sẽ diễn ra cùng giờ. Điều đó đồng nghĩa chắc chắn sẽ có không ít fan hâm mộ Man City bên cạnh việc hành quân tới Amex để cổ vũ đội bóng cũng dõi theo từng diễn biến trên sân Anfield – nơi mà Liverpool tiếp đón Wolves.

City và Liverpool đang so kè quyết liệt cho ngôi vương tại NHA

Trong bối cảnh 2 CLB đang so kè quyết liệt cho ngôi vô địch, HLV Guardiola vừa đưa ra một lệnh cấm với các thành viên trong ban huấn luyện đội bóng. Theo đó, chiến lược gia người TBN yêu cầu mọi người không cập nhật hay theo dõi bất cứ diễn biến nào ở cuộc so tài giữa Liverpool và Wolves.

Điều này được đích thân ông chia sẻ trước báo giới: “Tôi không muốn những trợ lý của mình hay bất cứ ai cập nhật tỉ số trận đấu của Liverpool. Tôi muốn họ giành sự tập trung tuyệt đối cho CLB. Đây là cuộc chiến vô cùng căng thẳng, vì thế, thay vì quan tâm đối phương, hãy chú ý tới đội bóng của bạn”.

Vì thế, Guardiola phải ra lệnh cấm đặc biệt với ban huấn luyện CLB

Nói thêm về cuộc đua tới ngôi vương, chiến lược gia này khẳng định: “Đây là mùa giải thực sự khó khăn và chức vô địch xứng đáng với cả chúng tôi và Liverpool. Tôi tôn trọng họ nhưng Man City sẽ làm tất cả để có danh hiệu này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?