Bạn muốn tắt quảng cáo?

Virgil van Dijk hy vọng điều này cho vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi ngày thi đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh diễn ra, trung vệ Virgil van Dijk hy vọng rằng Brighton có thể làm nên bất ngờ trong trận tiếp đón Man City tối mai.

Xem thêm:

Giải Ngoại hạng Anh đang sắp đến lúc hạ màn và cuộc đua tranh ngôi vô địch đầy căng thẳng giữa Liverpool và Man City cũng đã sắp phải đi đến hồi kết. Do cuộc đua trụ hạng đã ngã ngũ, cuộc đua Top 4 cũng gần như được phân định, bởi vậy NHM sẽ đổ dồn vào cuộc đua tới chức vô địch, nơi mà Man City làm khách trên sân của Brighton còn Liverpool tiếp Wolves trên sân nhà.

Van Dijk vẫn tin rằng Liverpool hoàn toàn có thể lên ngôi ở vòng cuối

Việc hơn Liverpool 1 điểm đang giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola nắm quyền tự quyết trước khi vòng đấu thứ 38 được bắt đầu. Thế nhưng nếu sảy chân trước Brighton thì Man City sẽ không phải trả giá đắt và đây cũng là điều mà trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mong chờ.

“Man City đang chiếm lợi thế, đó là thực tế. Họ đang duy trì phong độ cao và tất nhiên họ được đánh giá cao hơn Brighton. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng điều bất ngờ sẽ xảy ra. Tôi đang rất hy vọng Brighton sẽ làm được điều gì đó”.

Liverpool xứng đáng với chức vô địch

“Liverpool cần tập trung vào trận đấu với Wolves, chúng tôi buộc phải giành 3 điểm và chờ đợi vào kết quả của trận đấu giữa Man City và Brighton. Họ đang có lợi thế nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra vào ngày cuối cùng. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, chúng tôi cũng rất xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”. Ngôi sao người Hà Lan khẳng định.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?