Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery chỉ mặt điểm tên 3 cầu thủ sẽ thay Koscielny đeo băng thủ quân

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery của Arsenal tiết lộ 3 cầu thủ là Granit Xhaka, Mesut Ozil và Nacho Monreal đều có cơ hội được bổ nhiệm làm đội trưởng câu lạc bộ mùa tới thay cho Koscielny.

Tham khảo thêm:

Trung vệ Laurent Koscielny gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal ngay trong Hè này. Việc thủ quân của Pháo thủ từ chối du đấu cùng toàn đội khiến ban lãnh đạo đội bóng “sôi máu”. Hợp đồng của Koscielny và Arsenal không còn nhiều thời gian và anh muốn gây sức ép BLĐ Pháo thủ cho Koscielny trở lại Ligue 1 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal cũng sẵn sàng “tống cổ” cầu thủ này bởi họ biết rằng nếu tiếp tục giữ chân anh đến mùa hè năm sau, điều đó đồng nghĩa với việc họ mất trắng cầu thủ này do đáo hạn hợp đồng. Nếu bán trung vệ người Pháp trong mùa Hè này, Pháo thủ sẽ có thêm một khoản tiền kha khá phục vụ cho việc mua sắm cầu thủ sắp tới.

Koscielny dường như đã nằm ngoài kế hoạch của Emery ở mùa tới

HLV Unai Emery cũng tin rằng Arsenal sẽ để Koscielny ra đi. Vì vậy mới đât chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiết lộ 3 cầu thủ là Granit Xhaka, Mesut Ozil và Nacho Monreal sẽ có cơ hội làm đội trưởng của Arsenal mùa tới thay cho Koscielny.

Trong 3 cái tên vừa kể trên Granit Xhaka là người có cơ hội đeo tấm băng thủ quân của Arsenal cao nhất. Xhaka là cầu thủ thường xuyên được Unai Emery tin dùng ở đội hình xuất phát và đây sẽ là điểm cộng nếu anh được bầu chọn là đội trưởng.

“Hiện tại Koscielny còn hợp đồng với chúng tôi nhưng tôi sẽ nói chuyện cụ thể với lãnh đạo về anh ấy về việc anh ấy có muốn ở lại hay không. Chúng tôi có những cầu thủ có năng lực làm đội trưởng, một người là Granit, anh ta là đội trưởng trong phòng thay đồ. Chúng tôi có những người khác như Mesut, Nacho”

HLV Emery chỉ mặt điểm tên 3 cầu thủ sẽ thay Koscielny đeo băng thủ quân

Chiến lược gia người TBN cũng không phủ nhận việc bầu ra tới 5 đội trưởng của Arsenal mùa tới.

“Tôi cũng muốn từ ba đến năm đội trưởng trong đội bóng. Tôi muốn có một cầu thủ người Anh trong danh sách 5 người này. Một cầu thủ Anh trưởng thành từ học viện có thể hiểu được tinh thần người Anh cũng như giá trị cốt lõi của Arsenal. Đó là những phẩm chất cần thiết và còn hơn thế nữa”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?