Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đá chung kết cúp C1 châu Âu, Liverpool đã lo lắng tột độ vì…

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho trận chung kết Champions League còn hơn 2 tuần nữa mới diễn ra song ngay từ bây giờ các cổ động viên Liverpool đã tỏ ra vô cùng lo lắng khi biết danh tính của vị trọng tài chính sẽ cầm còi màn so tài giữa The Kop và Tottenham Hotspur.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên được UEFA chỉ định bắt chính trận chung kết giữa Liverpool và Tottenham diễn ra vào ngày 2/6 là trọng tài người Slovenia, Damir Skomina. Đây là vị vua áo đen vô cùng nổi tiếng bởi ông là người rất có kinh nghiệm bắt những trận đấu quan trọng ở các giải đấu lớn.

Lần gần nhất mà Skomina cầm còi một màn so tài có sự hiện diện của đại diện nước Anh là ở chiến thắng 3-1 Manchester United giành được trước PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay. Chính ông là người đã xem lại công nghệ VAR trước khi quyết định trao cho Quỷ đỏ quả penalty giúp họ đánh bại đối thủ.

Trọng tài Skomina được chỉ định bắt chính trận chung kết

Dù mang tới niềm vui cho fan hâm mộ Man United song ở chiều ngược lại, những cổ động viên Liverpool lại vô cùng lo lắng khi biết tin trọng tài Skomina sẽ cầm còi trong trận chung kết Champions League sắp tới. Bởi lẽ, vị vua áo đen người Slovenia thường mang tới vận xui cho Lữ đoàn đỏ ở các trận đấu mà ông được chỉ định là cái tên điều khiển chính.

Cụ thể, ở 5 trận đấu của Liverpool mà trọng tài Skomina cầm còi, The Kop thua tới 4 và chỉ thắng 1. Theo đó, chiến thắng duy nhất Lữ đoàn đỏ giành được là khi họ vượt qua Napoli ở vòng bảng Champions League năm nay với tỉ số 1-0.

Và điều đó khiến fan Liverpool lo lắng khôn nguôi

Còn lại, họ thua 1-2 trước Fiorentina vào tháng 12 năm 2009 và Besiktas vào tháng 2 năm 2015. Chưa dừng lại ở đó, The Kop tiếp tục thất bại 0-1 khi đối đầu Villarreal vào tháng 4 năm 2016 và ở mùa giải năm ngoái là trận thua 2-4 tại bán kết lượt về cúp C1 châu Âu trước AS Roma.

Rõ ràng, với những thống kê nói trên, fan hâm mộ Liverpool đang thực sự cảm thấy lo lắng cho đội bóng con cưng trước thềm trận chung kết với Tottenham.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?