Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đá V-league 2021, DNH Nam Định đã bỏ xa các đối thủ

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 15:48
3.1/5 của 13 đánh giá
V-league 2021 chưa chính thức khởi tranh song từ lúc này, DNH Nam Định đã bỏ xa các đội bóng còn lại của giải đấu với sự chuẩn bị hết sức chỉn chu.

Lượt trận đầu tiên của V-league 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/1/2021. Tính từ đó đến nay, 14 đội bóng tham dự giải chỉ còn hơn 1 tháng để hoàn tất quá trình bổ sung lực lượng cũng như lên kế hoạch cho mùa giải mới. Trong đó, DNH Nam Định đang là đội bóng có được sự chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng nhất so với các đối thủ còn lại.

Nếu như một số đội bóng như Than Quảng Ninh không có đầy đủ lực lượng vì những lùm xùm liên quan đến vấn đề kinh phí, Hà Nội FC và HAGL thiếu quân do đợt tập trung ĐTQG thì Nam Định sở hữu đội hình gần như đầy đủ nhất và vừa hoàn thành đợt tập huấn tại Trà Cổ (Quảng Ninh).

Sau 8 ngày rèn luyện với các bài tập trên bãi biển, các cầu thủ Nam Định sẽ di chuyển về Hải Phòng và nghỉ lại một đêm trước khi bay vào Phú Yên vào ngày mai 14/12 để tiếp tục giai đoạn 2 của đợt tập huấn chuẩn bị cho mùa giải 2021. 

Nam Định hoàn tất đợt tập huấn tại Quảng Ninh

Tại Phú Yên, đợt tập huấn sẽ kéo dài 12 ngày, từ ngày 14-26/12 để chờ các cầu thủ trẻ đang thi đấu tại giải U21 Quốc gia 2020 về hội quân đầy đủ. Trong thời gian này, đội bóng thành Nam cũng sẽ kiện toàn nhân sự với việc hoàn tất nốt những bản hợp đồng hiện trong giai đoạn đàm phán.

Rõ ràng, việc có được 2 đợt tập huấn liên tục trước thềm mùa giải mới cho thấy sự chuẩn bị chỉn chu của Nam Định. Dù thua thiệt về lực lượng và đẳng cấp song thầy trò HLV Phạm Hồng Phú đều quyết tâm cải thiện thứ hạng ở V-league 2021, tránh tham gia cuộc đua trụ hạng như 3 mùa giải vừa qua.

Chưa kể, kết thúc chuyến tâp huấn tại Phú Yên, Nam Định sẽ tiếp tục di chuyển vào Bình Dương để tham dự giải đấu giao hữu Thiên Long Cup do chủ nhà Bình Dương tổ chức. Đây là giải đấu quy tụ 8 đội bóng tại V-league, bao gồm: Bình Dương, HAGL, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Định, Nam Định và TP.HCM.

BHL Nam Định chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới

Thời gian diễn ra giải đấu dự kiến là từ 26/12/2020 đến 6/1/2021. Nam Định sẽ tận dụng cơ hội này để rèn luyện và thử nghiệm các mảng miếng chiến thuật trước khi chính thức bước vào V-league 2021.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?