Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL: “Ẩn số” đáng chờ đợi tại V-League 2021

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 14:15
1.7/5 của 6 đánh giá
V-League 2021 đã xác định được các cặp đấu đầu tiên. Ngoài sự chú ý dành cho nhà ĐKVĐ Viettel hay á quân Hà Nội FC thì HAGL cũng là một “ẩn số" mang tới nhiều sự chờ đợi cho các fan hâm mộ.

HAGL đang có những chuyển biến thực sự mạnh mẽ trước thềm V-League 2021. Công Phượng sau khi hết hợp đồng được đưa trở về phố Núi trong khi trên băng ghế chỉ đạo, đội bóng này ký hợp đồng với Kiatisak - chiến lược gia đã quá hiểu CLB và khẳng định được tài năng khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Ngoài Kiatisak, HAGL còn có sự góp mặt của chuyên gia vật lý trị liệu Bundit Thiabthong với việc giúp các cầu thủ đạt được trạng thái thể lực tốt, đảm bảo hồi phục một cách hiệu quả nhất. Điều ấy cho thấy, Kiatisak đã nhìn ra được một trong các điểm yếu của CLB những mùa giải vừa qua, đó chính là sức mạnh trong các pha tranh chấp cũng như độ bền.

Quan trọng nhất, với Kiatisak, HAGL sẽ có nhiều điều để chờ đợi vào việc ông xây dựng một đội hình hợp lý và kết hợp các ngôi sao thành một tập thể đồng đều. Đó là điều mà các HLV tiền nhiệm chưa thể làm được tại đội bóng này.

Với sự xuất hiện của Kiatisak 

Đội chủ sân Pleiku sở hữu một tập thể với dàn cầu thủ chất lượng như: Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường,,, nhưng chưa khi nào họ tạo ra sự an tâm cho các fan hâm mộ về tính chắc chắn. Đặc biệt, bản lĩnh chiến đấu là điều mà HAGL không thể có được. Nhưng với sự xuất hiện của Kiatisak, đội bóng này kỳ vọng vào một sự thay đổi.

HAGL có 2 tiền vệ trung tâm sáng tạo, kĩ thuật ở tuyến giữa, 2 cầu thủ tốc độ, đột biến trên hàng công. Đó là còn chưa kể, những hậu vệ cánh nhạy bén. Đặc biệt, độ hiểu nhau của những cái tên này là điều không cần phải bàn cãi. Vì thế, chỉ cần đặt họ trong một môi trường phù hợp, họ đủ khả năng biến HAGL thành một tập thể đáng gờm.

Cộng thêm việc các trụ cột đều đã "trưởng thành", HAGL sẽ là ẩn số thú vị tại V-League 2021

Đã 6 năm kể từ ngày lứa cầu thủ HAGL JMG được đôn lên đá V-League, vì thế, họ đã có đủ những bài học để thực sự trưởng thành về lối chơi. Sự xuất hiện của Kiatisak mang lại chọ các cầu thủ nhiều chờ đợi, đó có thể là động lực để tạo ra các thay đổi ở đội bóng.

HAGL mùa tới hứa hẹn sẽ là “một ẩn số" thú vị trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Bởi họ đang có một chiến lược gia tài năng, dàn cầu thủ đồng đều và chín chắn. Trong bối cảnh những Hà Nội FC, Viettel hay Sài Gòn còn phải căng sức tại các sân chơi châu lục, đây rõ ràng là thời điểm thuận lợi để HAGL thành công tại V-League 2021.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?