Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đại chiến Tottenham, Arsenal đã lo sốt vó vì nhân tố bí ẩn

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Tottenham Hotspur ở vòng 4 ngoại hạng Anh, fan hâm mộ Arsenal đang vô cùng lo lắng vì sự xuất hiện của một nhân tố bí ấn trong màn so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên đang gieo rắc nỗi sợ hãi với các cổ động viên Pháo thủ chính là trọng tài chính Martin Atkinson. Đây là một trong các vị vua áo đen có uy tín và kinh nghiệm bậc nhất giải vào thời điểm hiện tại.

Dù vậy, lý do chính khiến cho những fan hâm mộ Arsenal phải lo lắng là bởi ông Atkinson thường không mang đến sự may mắn cho đội chủ sân Emirates ở các trận derby Bắc London với Tottenham. Cụ thể, trong số 4 trận đấu mà ông này bắt chính, Pháo thủ thua 1 và hòa 3.

Martin Atkinson là người bắt chính trận derby bắc London

Đặc biệt, trong 2 năm liên tiếp là 2015 và 2016, khi ông Atkinson cầm còi ở trận derby giữa Arsenal với Tottenham, trận đấu này đều kết thúc với rất nhiều bàn thắng được ghi. Năm 2015, hai đội hòa nhau 3-3 và một năm sau đó là kết quả 4-4.

Ở 2 cuộc đấu còn lại, Arsenal thất bại 1-2 và bị cầm chân 1-1. Đây rõ ràng là điều mà Pháo thủ rất muốn xóa bỏ khi chạm trán Tottenham vào ngày 1/9 sắp tới. Lúc này, trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 3 với 6 điểm trong khi Tottenham đứng thứ 7 nhưng cũng chỉ kém đối thủ cùng thành phố khoảng cách là 2 điểm.

Pháo thủ chưa thắng trận derby nào khi ông này cầm còi

Bởi vậy, màn so tài sắp tới trên sân nhà của Arsenal sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Mùa giải năm ngoái, tại Emirates, đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt đã xuất sắc đánh bại Tottenham với tỉ số 4-2.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?