Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có một người rất hạnh phúc khi Lukaku “dứt áo” rời Man United

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới nhất của mình, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ tiết lộ rằng ông cảm thấy hạnh phúc khi Lukaku rời Man United để cập bến Inter.

Tham khảo thêm:

Romelu Lukaku cập bến Inter Milan sau khi đội bóng Italia bỏ ra tới 80 triệu euro để đưa anh về Giuseppe Meazza. Vừa tới Italia chưa lâu, cầu thủ người Bỉ đã lập tức ghi bàn trong trận thắng 4-0 trước Lecce ngày mở màn Serie A và nhận được rất nhiều sự khen ngợi của giới chuyên môn.

Lukaku tỏa sáng ngay trận mở màn Serie A

Ngoài ra, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ còn công khai vui mừng khi học trò cưng của mình rời Man United để tới môi trường mới: “Lukaku cần một thử thách mới. Đôi khi bạn thấy chán ngấy CLB của mình. Làm việc với Conte khiến cậu ấy hài lòng và dự án của Inter cũng rất thú vị. Tôi đã thấy Lukaku cười tươi trở lại và điều đó làm tôi hạnh phúc”.

Đội tuyển Bỉ cũng đang hướng đến những trận đấu ở vòng loại Euro 2020 gặp San Marino và Scotland. Lúc này, Quỷ đỏ đang chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA dù chỉ về đích thứ 3 ở World Cup 2018. Đoàn quân của Roberto Martinez đã thắng cả 4 trận ở bảng I thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020 cho đến giờ.

Martinez cảm thấy hạnh phúc khi Lukaku tới Inter

Việc Lukaku rời Man United để cập bến Inter Milan và nổ súng ngay trong trận đấu đầu tiên của Serie A là một tín hiệu tốt với ĐT Bỉ vào thời điểm này. Hàng công của HLV Martinez sẽ như hổ mọc thêm cánh khi Lukaku đã bình phục chấn thương còn Hazard vẫn đang có phong độ ổn định.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?