Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa được cập bến Chelsea, Higuain “đốn củi” HLV Gattuso ngay trên sân tập

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Gonzalo Higuain đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Trong buổi tập gần đây, tiền đạo người Argentina đã có pha “tiều phu đốn củi” với… huấn luyện viên Gattuso nằm sân khi tham gia trò “đá ma” của Milan.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày gần đây, tin tức về việc Chelsea sắp sửa chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain càng ngày càng dày đặc. Đội bóng thành London đang rất muốn có một trung phong thật sự sắc bén trên hàng công khi mà những tiền đạo của Chelsea như Alvaro Morata hay Olivier Giroud đều đang để lại quá nhiều sự thất vọng.

Higuain “đốn củi” HLV Gattuso ngay trên sân tập

Tuy nhiên mới đây HLV Gennaro Gatusso liên tục khẳng định rằng Higuain vẫn chưa hề có ý định ra đi và những tin đồn xung quanh thương vụ của Chelsea với tiền đạo này là không chính xác.

Trong buổi tập gần nhất, Higuain cùng các đồng đội vẫn rất vui vẻ trong bài tập “bóng ma”. Thậm chí HLV Gatusso cũng tham gia cùng các học trò.

Đáng chú ý có một tình huống Higuan đã có pha đốn ngã Gatusso khiến HLV Milan ngã lộn nhào. Tình huống hài hước này giúp các cầu thủ và BHL Milan được cười thả ga.

Đương nhiên đây chỉ là một tình huống nhỏ trong khi tập luyện và không hề chứng tỏ điều gì trong mối quan hệ của thầy trò khi Gatusso không đồng ý cho Higuanin gia nhập Chelsea. Bởi vì ngay sau đó, HLV Gatusso cũng lập tức đứng dậy, vui vẻ tiếp tục cuộc chơi sau khi bị tiền đạo Argentina hạ nằm sân và Higuain cũng được 1 tràng cười khoái chí.

>>> Xem thêm: Tin tức

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?