Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Tuyển thủ Bắc Ireland bị bắt vì… thủ dâm trên đường phố

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 21:58
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo ĐT Bắc Ireland, Gavin Whyte vừa bị cảnh sát nước này tạm giữ điều tra vì có hành động phản cảm ngay chốn “thanh thiên bạch nhật”.

Xem thêm:

Cảnh sát Bắc Ireland đang tiến hành xử lý một vụ việc hy hữu liên quan đến tuyển thủ đội tuyển quốc gia nước này, Gavin Whyte.

Theo đó, một đoạn clip ghi lại cảnh tiền đạo ĐT Bắc Ireland thực hiện hành động thủ dâm cùng một người bạn ngay trên… đường phố đang được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

 

Trong đoạn clip, chân sút của CLB Oxford United cùng người bạn thản nhiên… tụt quần giữa chốn đông người, vừa hát vừa có hành động kích dục trong tình trạng say xỉn.

Hành vi phản cảm “điên rồ” trên khiến chân sút ĐT Bắc Ireland phải nhận vô số gạch đá của NHM, cũng như ngay sau đó là án phạt đến từ giới chức trách địa phương và CLB chủ quản.

Tiền đạo ĐT Bắc Ireland, Gavin Whyte đối mặt án phạt nặng sau hành động phản cảm

Người phát ngôn của Sở Cảnh sát Bắc Ireland cho biết: “Cảnh sát đã tiếp nhận đoạn clip trên MXH của cầu thủ Gavin Whyte và đang tiến hành xử lý vụ việc này”

CLB Oxford United ngay lập tức cảnh báo cầu thủ 22 tuổi: “Chúng tôi đã gặp Gavin Whyte và cảnh báo về tương lai của cậu ấy. Hành động của Gavin là không thể chấp nhận được cho một cầu thủ bóng đá. CLB và LĐBĐ Bắc Ireland sẽ nghiêm khắc chỉnh đốn vấn đề này, cậu ta sẽ phải chịu trách nhiệm cao nhất”.

Cầu thủ này hiện đang chơi ở CLB Oxford United và ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG chỉ sau 108 giây

Gavin Whyte là một tài năng trẻ của bóng đá Bắc Ireland. Cầu thủ sinh năm 1996 có trận ra mắt ĐTQG năm 22 tuổi và ghi bàn thắng đầu tiên chỉ sau 108 giây có mặt trên sân trong trận thắng 3-0 trước ĐT Israel.

>>>Tham khảo thêm: cập nhật

Đình Thi   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?