Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa thể đòi lại ngôi đầu, trụ cột Liverpool vẫn gửi lời thách thức tới Man City

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang phải tạm xếp ở vị trí thứ 2 nhưng hậu vệ Andy Robertson khẳng định anh không hề e sợ cuộc chiến vô địch với Man City.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang phải tạm chấp nhận xếp ở vị trí thứ 2 do thi đấu kém hơn Man City một trận và trước mặt họ sẽ là trận đại chiến trên sân Old Trafford với Man United. Đây sẽ là thử thách vô cùng khó khăn cho Liverpool bởi Man United đang có phong độ rất cao dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Liverpool cùng Robertson sắp phải trải qua chuỗi trận khó khăn

Chuỗi trận khó khăn đang đến gần khi họ còn phải đụng độ Bayern Munich tại . Thế nhưng dù sắp phải đối mặt với rất nhiều thử thách nhưng hậu vệ Andy Robertson vẫn tỏ ra khá tự tin về cơ hội đòi lại ngôi đầu của đội bóng chủ sân Anfield.

Phát biểu trên The Mirror, cầu thủ người Scotland thẳng thắn cho biết: “Đúng là Man City đang có sự trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây nhưng tôi không cảm thấy lo sợ bởi điều đấy. Thái độ của tôi mỗi khi vào sân là không hề sợ hãi trước bất cứ điều gì. Tôi không hề cảm thấy lo lắng dù chúng tôi sắp phải đối mặt với khá nhiều thử thách lớn”.

Hậu vệ người Scotland không cảm thấy quá lo lắng

“Thực tế không phải ai cũng có thể chơi hết khả năng của mình trong cả trận đấu, chính vì vậy tôi muốn nỗ lực 100% và làm mọi cách để đem về kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi sẽ luôn cố gắng thể hiện mình trên sân và đó là lý do tại sao tôi không cảm thấy lo lắng”. Robertson kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?