Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United CHÍNH THỨC trói chân thêm một trụ cột

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 05:21
5/5 của 1 đánh giá

Sau một loạt bản hợp đồng gia hạn cùng các cầu thủ quan trọng, Man United tiếp tục có bản hợp đồng trói chân cầu thủ Ashley Young đến năm 2020.

Tham khảo thêm:

Dưới thời HLV Solskjaer, Man United có màn lột xác ngoạn mục. Các cầu thủ chơi dưới phong độ hay nói đúng hơn là chơi tệ dưới thời Mourinho nay lại thi đấu xuất sắc, mang về những chiến thắng thuyết phục cho Quỷ đỏ. Sau bản hợp đồng của Phil Jones và Anthony Martial, Man United tiếp tục gia hạn thành công với Ashley Young đến năm 2020.

Young có kinh nghiệm và phong độ thi đấu ổn định

Khác với một vài cầu thủ tại Man United, dưới thời Jose Mourinho Young vẫn được ra sân đều đặn nhờ kinh nghiệm chiến đấu tuyệt vời. Tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ người Anh đã ra sân 19 trận tính riêng tại giải .

Dưới thời HLV Solskjaer, Young lại càng trở nên quan trọng hơn. Đôi khi cầu thủ người Anh thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, vị trí mà đôi khi Luke Shaw không ra sân. Ngược lại nếu Shaw được ra sân, cầu thủ sinh năm 1985 lại chuyển sang đá hậu vệ phải.

Được biết bản hợp đồng cũ của Young với Man United chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Nhận được được tầm quan trọng của Young, Man United đã thưởng cho anh một bản hợp đồng gia hạn đến năm 2020. Ở bản hợp đồng mới, mức lương của Young vẫn được giữ ở mức 120.000 bảng/tuần.

Man United trói chân Young đến năm 2020

Nói về bản hợp đồng mới, Young chia sẻ trên Twitter: “Câu lạc bộ sẽ có thời gian thú vị đang đợi ở phía trước và tôi cảm thấy tự hào khi tiếp tục là một phần của nó”

Nói về Young, HLV Solskjaer cũng dành lời khen cho cậu học trò trên trang chủ của Man United: “Từ khi tôi trở thành HLV của câu lạc bộ, tôi nhận thấy Ashley là một cầu thủ tuyệt vời. Thái độ của anh ấy và kinh nghiệm của anh ấy xung quanh nơi này rất quan trọng đối với chúng tôi bởi vì chúng tôi đã có một dàn cầu thủ trẻ. Tôi rất vui mừng khi cậu ấy đồng ý gia hạn với CLB”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?