Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ashley Young: “Solskjaer cho tôi thấy lại cảm giác Sir Alex Ferguson”

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 21:51
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Anh đã mạnh dạn chia sẻ rằng anh đang được cảm nhận một Man United của Sir Alex dưới thời tân HLV Solskjaer.

Tham khảo thêm:

Ở thời điểm hiện tại, Man United đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dưới thời ông thầy người Na Uy, Quỷ đỏ bất bại trong 11 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng. Chỉ tính riêng ở , Quỷ đỏ bất bại trong 9 trận, trong đó có 8 thắng lợi.

Young đang cùng Man United thi đấu thăng hoa

Kết quả này khiến các cầu thủ áo đỏ cảm thấy vô cùng phấn khích, trong đó có đội phó Ashley Young. Thậm chí, một trong số ít cầu thủ còn sót lại dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson còn mạnh dạn chia sẻ rằng anh đang cảm thấy như được sống lại thời kỳ được chơi cho Ngài Máy sấy tóc dưới sự chỉ đạo của Ole Gunnar Solskjaer.

“Bằng cách nào đó, mọi thứ xảy ra dưới thời Solskjaer làm tôi có cảm giác Sir Alex đang trở lại. Ông ấy đã từng làm việc với Mike Phelan và Michael Carrick có mặt trên sân. Thực tế Ole Gunnar Solskjaer cảm nhận được ý nghĩa lớn lao khi dẫn dắt CLB này. Anh ấy luôn bị ám ảnh bởi những chiến thắng và truyền cảm hứng đó cho các học trò”. Young cho biết.

Hậu vệ người Anh là một trong những cầu thủ còn sót lại dưới thời HLV Sir Alex

“Sir Alex Ferguson hiếm khi trò chuyện trong phòng thay đồ. Nhưng sức mạnh của ông ấy lớn đến nỗi mỗi khi mở miệng, các cầu thủ đều phải im lặng, ngồi xuống và lắng nghe. Được thi đấu dưới quyền của Sir Alex khiến tôi cảm thấy may mắn và tự hào”, Hậu vệ người Anh kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?