Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa tới đại chiến Atletico Madrid, Messi đã biết cách khiến người hâm mộ “chú ý”

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải tới ngày 25/11, trận đại chiến giữa Atletico Madrid và Barcelona mới diễn ra nhưng ngay từ bây giờ, Lionel Messi đã khiến người hâm mộ phải chú ý tới mình.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, siêu sao người Argentina vừa “khoe” trên Instagram cá nhân của mình đôi giày mới mà anh sẽ sử dụng ở cuộc chạm trán với đội bóng thủ đô sau đây gần 2 tuần. Đôi giày này có màu sắc khá là rực rỡ và chắc chắn gây chú ý với người hâm mộ khi được Messi đeo ra sân.

Được biết, đây là một thiết kế mới nhất của hãng thể thao Adidas dành tặng cho chân sút người Argentina. Nó có tên là Adidas Nemeziz với 2 màu xanh và đỏ chủ đạo kết hợp thêm màu vàng ở đường viền tạo ra màu sắc rất bắt mắt với người xem.

Messi trình làng đôi giày thi đấu mới nhất của mình

Đây chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ cho siêu sao 31 tuổi trước thềm trận đấu khó khăn tại Wanda Metropolitano. Messi cũng vừa trở lại sau chấn thương, nhưng anh lập tức, anh đã thể hiện được đẳng cấp của mình với cú đúp vào lưới Real Betis. Đáng tiếc, ở màn so tài này, Barcelona thất bại 3-4 trước đối thủ.

Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang khá rảnh rỗi khi không phải về hội quân cùng các đồng đội tại đội tuyển quốc gia. Đây sẽ là thời điểm giúp Messi lấy lại thể lực thật nhanh sau quãng thời gian thi đấu khá nhiều cũng như việc dính chấn thương mới trở lại.

Và anh sẽ sử dụng trong trận gặp Atletico sắp tới

Tiền đạo này đang song hành cùng người đồng đội Luis Suarez ở cuộc đua tranh giành danh hiệu “vua phá lưới giải đấu”. Sau 12 vòng đã qua tại La Liga, bộ đôi này đều đang có 9 pha lập công. Chắc chắn, họ vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Blaugrana trong cuộc chạm trán đầy khó khăn với Atletico sắp tới.

Trên bảng xếp hạng lúc này, gã khổng lồ xứ Catalan cũng chỉ hơn đối thủ vỏn vẹn 1 điểm.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?