Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuẩn bị tái đấu Việt Nam, Malaysia có quân xanh chất lượng

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 10:32
4/5 của 7 đánh giá
Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia đã tìm ra quân xanh chất lượng. Theo đó LĐBĐ nước này và Bahrain đã đạt thỏa thuận tổ chức trận giao hữu vào ngày 2/10.

Trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã đề ra nhiều kế hoạch nổi trội nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu còn lại thuộc vòng loại World Cup 2022, trong đó có việc đẩy mạnh quá trình nhập tịch các cầu thủ.

Bên cạnh đó, việc tìm quân xanh chất lượng để các cầu thủ thi đấu giao hữu sau thời gian dài nghỉ thi đấu cũng là ưu tiên hàng đầu. Đây là việc làm cần thiết giúp ĐT Malaysia tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của mình trước khi tái đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Chuẩn bị tái đấu Việt Nam, Malaysia có quân xanh chất lượng

Trong một diễn biến mới nhất, Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), Stuart Ramalingam xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Bahrain về việc tổ chức trận giao hữu giữa 2 đội vào ngày 2/10.

“FAM và Bahrain FA đã đạt được thỏa thuận tổ chức một trận giao hữu trên sân của đối thủ, nhưng chúng tôi phải chờ đèn xanh từ chính phủ trước để bay tới đó. Huấn luyện viên trưởng Tan Cheng Hoe dự kiến sẽ triệu tập một số cầu thủ tập luyện trong nước một tuần trước khi họ bay tới Bahrain", ông Stuart nói với tờ Bernama.

Trên thực tế, hai đội tuyển này đã đạt được kế hoạch giao hữu từ tháng 3. Tuy nhiên trận đấu đã bị hủy bởi những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Việt Nam sẽ gặp lại Malaysia vào ngày 13/10 trên sân Bukit Jalil

Dù mang tính chất là một trận giao hữu tuy nhiên đây là trận đấu rất được chờ đợi đối với đội tuyển Malaysia. Các cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu nhiều tháng qua do ảnh hưởng của dịch bệnh. Vậy nên HLV Tan Cheng Hoe cần các học trò sớm tìm lại phong độ và cảm giác bóng trước khi những trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh trở lại.

Tại vòng loại World Cup 2022, Malaysia sẽ đối đầu UAE vào ngày 8/10, sau đó trở lại sân nhà tiếp đón Việt Nam (13/10). Trận gặp Indonesia hôm 19/11 là lần gần nhất HLV Tan cùng các học trò ra quân.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?